Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Umm Salal vs Al Gharafa 21h00 ngày 17/3 (VĐQG Qatar 2022/23)

Thứ Sáu 17/03/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 17/3, VĐ Qatar): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Umm Salal vs Al Gharafa

Vòng đấu thứ 17 giải bóng đá VĐQG Qatar sẽ tiếp tục diễn ra cuộc đối đầu giữa Umm Salal vs Al Gharafa. Đội chủ nhà sẽ bước vào một thử thách không hề dễ dàng với nhiệm vụ buộc phải thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó đội khách Al Gharafa cũng cần điểm số tối đa để tiếp tục bám đuổi top 3. 

Umm Salal vs Al Gharafa
Soi kèo Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 17/3, VĐ Qatar)

Đội chủ nhà Umm Salal đang có một mùa giải không mấy ấn tượng khi mà sau 16 trận đấu họ chỉ có được đúng 13 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong 5 trận đấu vừa qua đội bóng này chỉ dành được 1 chiến thắng sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Hiện tại Umm Salal đang kém vị trí an toàn là 1 điểm. 

Đội khách Al Gharafa đang đứng ở giữa bảng xếp hạng với 23 điểm có được sau 16 vòng đã đấu. Với vị trí thứ 6 của mình hiện tại Al Gharafa đang kém vị trí thứ 3 là 3 điểm. Phong độ của đội bóng này là không thực sự ổn định khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ thắng 2 hòa 2 và thua 1 trận. 

Trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà Umm Salal đang là những người gặp nhiều bất lợi hơn khi mà chỉ đánh bại được Al Gharafa 1 lần trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Còn với đội khách đã có 2 chiến thắng và hai đội hòa nhau 2 trận. Có thể thấy mặc dù phải chơi trên sân khách Al Gharafa vẫn là những người được đánh giá nhỉnh hơn và có cơ hội cao vượt ải handicap. 

Tỷ lệ Umm Salal vs Al Gharafa

Nhận định Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 173, VĐ Qatar) 1
Tỷ lệ Umm Salal vs Al Gharafa

Tài/Xỉu trận Umm Salal vs Al Gharafa

Theo con số thống kê thì 3/4 trận đấu gần nhất giữa Umm Salal vs Al Gharafa đều đã có từ 3 đến 4 bàn thắng được ghi. Phong độ ghi bàn của cả hai đội bóng này đang là khá tốt, nhiều khả năng cuộc đối đầu tới đây giữa cả hai sẽ có cơn mưa bàn thắng diễn ra dành tặng cho người hâm mộ.  

Dự đoán kết quả Umm Salal vs Al Gharafa: 1 - 3

Thành tích đối đầu Umm Salal vs Al Gharafa

Nhận định Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 173, VĐ Qatar) 2
Thành tích đối đầu Umm Salal vs Al Gharafa

Thành tích gần đây của Umm Salal

Nhận định Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 173, VĐ Qatar) 3
Thành tích gần đây của Umm Salal

Thành tích gần đây của Al Gharafa

Nhận định Umm Salal vs Al Gharafa (21h00 ngày 173, VĐ Qatar) 4
Thành tích gần đây của Al Gharafa

Đội hình dự kiến Umm Salal vs Al Gharafa

  • Umm Salal: Khalifa Ababacar, Abdennour, Omar Yahya, Ismail Dahqani, Abdulrahman Issa, Al Bakhit, Al Zereiqi, Orkuma, Al Sulimane, Aymen Hussein, Sayed Hassan Issa.

  • Al Gharafa: Yousef Hassan, Almahdi Ali, Homam Ahmed, Hanni, Gabriel, Saeed Alhaj, Othman Alawi, Ali Saei, Al Ganehi, Saifeldeen Fadlalla, Diabate.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X