Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Umm Salal vs Al Duhail 20h05 ngày 25/12 (VĐQG Qatar 2021/22)

Thứ Bảy 25/12/2021 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Umm Salal vs Al Duhail lúc 20h05 ngày 25/12 (VĐQG Qatar 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Umm Salal vs Al Duhail
Umm Salal vs Al Duhail

Nhận định bóng đá Umm Salal vs Al Duhail (1 1/2:0): 0-1


Các cầu thủ Umm Salal vừa thi đấu không thành công ở vòng bảng cúp quốc gia Qatar 2021/22: chỉ thắng 2/8 trận (thua 2), Với kết quả này, họ đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu nhưng biết đâu nhờ vậy, Umm Salah có thể tập trung tối đa cho đấu trường Qatar Stars League (tên chính thức của giải VĐQG Qatar).

Hiện tại, Umm Salal đang đứng thứ 7 trên BXH với 9 điểm/9 trận. Đội bóng này sở hữu số trận hòa nhiều nhất giải (6 trận, ngang bằng bằng Al Ahli Doha). Vòng 10 tối nay, dù được chơi trên sân nhà nhưng Umm Salal phải tiếp đón đối thủ rất mạnh, Al Duhail - đội bóng không phải thi đấu ở vòng bảng cúp quốc gia Qatar vừa rồi mà được vào thẳng vòng playofff. Nhờ vậy, Al Duhail được nghỉ ngơi trọn vẹn hơn một tháng gần đây nên các cầu thủ sở hữu nền tảng sung mãn

Phong độ của thầy trò HLV Luis Castro trước khi giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho cúp quốc gia cũng rất ấn tượng: thắng 7/9 vòng đầu tiên (thua 1). Với 22 điểm trong tay, Al Duhail đứng thứ 2 trên BXH và kém nhà ĐKVĐ đang dẫn đầu Al Sadd khoảng cách 3 điểm.

Về mặt chuyên môn, Al Duhail thừa sức đánh bại chủ nhà Umm Salah nhưng để chinh phục thành công mức handicap chấp - 1 1/2 thì chưa chắc. Cần lưu ý rằng 2 lần làm khách gần nhất của Umm-Salal và chấp mức tương tự, các cầu thủ Al-Duhail đều chỉ thắng tối thiểu (tức là thua tỷ lệ). Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái hiện ở trận này.
Umm Salal vs Al Duhail
Umm Salal vs Al Duhail

Thống kê Umm Salal vs Al Duhail

Umm Salal vs Al Duhail
Đối đầu Umm Salal vs Al Duhail
Umm Salal vs Al Duhail
Thành tích gần đây của Umm Salal
Umm Salal vs Al Duhail
Thành tích Al Duhail


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X