Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 18/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 18/09/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Suwon FC lúc 13h00 ngày 18/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 18/9

Ulsan độc chiếm ngôi vị đầu bảng cho đến thời điểm này của mùa giải với 63 điểm sau 32 vòng đấu. Đội bóng này sẽ bước vào vòng playoffs tranh chức vô địch với việc được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương. Trong khi đó, Suwon FC đang thực sự rất cần 3 điểm trong trận đấu này qua đó chắc chắn có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giúp họ được tham dự vòng playoffs tranh chức vô địch. Cho đến lúc này, Suwon FC đang có cho mình 44 điểm sau 32 vòng đấu hơn đội bóng đứng ở vị trí thứ 7 chỉ 2 điểm mà thôi.

Ulsan vs Suwon FC
Soi kèo Ulsan vs Suwon FC VĐQG Hàn Quốc 2022 

Ulsan đang trình diễn một lối chơi vô cùng đáng thất vọng thời gian khi họ đang liên tiếp có những sự thử nghiệm mới. Ở 5 trận đấu gần đây, Ulsan chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đó, Suwon FC đang thi đấu vô cùng chắc chắn ở những trận đấu cuối cùng khi đội bóng này có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất.

Ulsan sẽ được thi đấu trên sân nhà Ulsan Munsu ở vòng đấu cuối cùng và tiếp đón đối thủ Suwon FC. Đương nhiên với vị thế đầu bảng, Ulsan là đội bóng có thành tích trên sân nhà tốt nhất ở mùa giải này. Tuy vậy, với liên tiếp sự thay đổi để thử nghiệm và giữ chân cho các trụ cột khiến trận đấu gần nhất trên sân nhà Ulsan đã phải nhận thất bại. Trong khi đó, Suwon FC đang có thành tích trên sân khách không thực sự ấn tượng với chỉ 17 điểm sau 15 chuyến viễn chinh của mình ở mùa giải năm nay.

Ulsan đang thể hiến sự vượt trội của mình khi đối đầu với Suwon FC ở những mùa giải vừa qua. Cụ thể ở 10 lần đối đầu nhau gần nhất, Ulsan có cho mình 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Tuy vậy, rất có thể gió sẽ đổi chiều ở trận đấu này khi Suwon FC đang là đội bóng có động lực thi đấu cao hơn. Hơn nữa, Ulsan sẽ cần phải giữ chân các trụ cột trước khi bước vào vòng đấu playoffs tranh chức vô địch. Do đó, Suwon FC được cho là đội bóng có thể ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Ulsan vs Suwon FC

 

Nhận định Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Ulsan vs Suwon FC

Tài/Xỉu trận Ulsan vs Suwon FC

5 trận đấu gần nhất giữa Ulsan và Suwon FC đều đã cống hiến những cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây nhất của Suwon FC cũng đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, Suwon FC cần phải có một chiến thắng trong trận đấu này để có thể đảm bảo chắc chắn một vị trí trong top 6. Do đó, kịch bản có cơn mưa bàn thắng xuất hiện sẽ lặp lại ở trận tái đấu này.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Suwon FC: 1-3

Thành tích đối đầu Ulsan vs Suwon FC

Nhận định Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Ulsan vs Suwon FC

Thành tích gần đây của Ulsan

Nhận định Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Ulsan 

Thành tích gần đây của Suwon FC

Nhận định Ulsan vs Suwon FC 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suwon FC 

Đội hình dự kiến Ulsan vs Suwon FC

  • Ulsan: Hyeon-woo, Tae-hwan, Kee-hee, Young-Gwon, Young-woo, Yong-uh, Kyu-seong, Min-jun, Chung-yong, Qazaishvili, Ádám.

  • Suwon FC: Lee Bum-young, Jackson, Kim Geon-ung, Park Min-kyu, Jang Hyuk-jin, Kwak Yun-ho, Kim Sang-won, Park Sang-myeong, Lee Young-jun, Park Ju-ho, Kim Seung-joon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X