Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulsan vs Pohang 14h30 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Pohang lúc 14h30 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Pohang 14h30 ngày 20/3

Ulsan và Pohang chính là hai đội bóng đang dẫn đầu K League ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên họ có sự khác biệt khá lớn với nhau. Nếu như Pohang đã phải đón nhận 1 thất bại trước tân binh Gimcheon Sangmu ở vòng 2 thì Ulsan chưa thua trận nào. Đoàn quân của HLV Hong Myung-bo vẫn đang là đội duy nhất bất bại tính đến thời điểm hiện tại. Do đó trận đấu tới sẽ là một bài toán khó dành cho Pohang.

Ulsan vs Pohang
Soi kèo Ulsan vs Pohang VĐQG Hàn Quốc 2022 

Tính thêm cả đấu trường AFC Champions League, Ulsan đã bất bại tới 9 trận liên tiếp. Chỉ có đúng 2 lần họ có kết quả hòa khi chạm trán Suwon Bluewings và Gimcheon Sangmu. Với vòng 5 mới nhất tại K League, Ulsan đánh bại thành công đội khách Seoul 2-1. Sau đó Những chú hổ có thêm chiến thắng dễ dàng 3 sao trước Port MTI FC tại cúp C1 Châu Á. Lần cuối cùng họ thua đã đến từ 4 tháng trước.

Không những vậy, pháo đài Ulsan Munsu Football Stadium rất khó bị xuyên phá vào lúc này. 7 trận liên tiếp chơi trên sân nhà Ulsan đều bất bại. Chỉ có duy nhất 1 trận họ để hòa tại thánh địa của mình. Bên cạnh đó thất bại gần nhất trên sân nhà của Ulsan bắt nguồn từ cuộc đối đầu với Jeonnam tại cúp quốc gia. Tuy nhiên thất bại đó đã đến từ tháng 10 năm ngoái. 

Hành quân đến sân Ulsan Munsu Football Stadium thường đem đến ký ức đáng quên dành cho Pohang. 3 là số trận thua liên tiếp của Pohang khi làm khách trên sân Ulsan. Xét riêng tại thị trường Châu Á, Pohang có đến 6/9 trận không thể vượt qua được ải handicap. Về phía Ulsan, họ dễ dàng chinh phục 5 rào cản handicap liên tiếp. Với những thống kê trên, Ulsan có đủ cơ sở giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

Tỷ lệ Ulsan vs Pohang

 

Ulsan vs Pohang
Tỷ lệ Ulsan vs Pohang

Tài/Xỉu trận Ulsan vs Pohang

Lật lại quá khứ sẽ thấy những cuộc đối đầu giữa Ulsan và Pohang thường không có nhiều tình huống ăn bàn. Có đến 3/4 trận mới nhất họ chạm trán chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Bên cạnh đó 5/8 trận mới nhất Ulsan chơi cũng chỉ xuất hiện 2 lần lưới rung đổ xuống. Ngược lại 3 trận liên tiếp Pohang góp mặt có kịch bản tương tự. Nếu không có biến số bất ngờ nào xảy ra, trận này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Pohang: 1-0

Thành tích đối đầu Ulsan vs Pohang

Ulsan vs Pohang
Thành tích đối đầu Ulsan vs Pohang

Thành tích gần đây của Ulsan

Ulsan vs Pohang
Thành tích gần đây của Ulsan

Thành tích gần đây của Pohang

Ulsan vs Pohang
Thành tích gần đây của Pohang 

Đội hình dự kiến Ulsan vs Pohang

  • Ulsan: Jo Hyeon-woo, Kim Jae-sung, Lee Myung-jae, Kim Sung-joon, Yun Il-lok, Lee Gyu-sung, Amano, Kim Tae-hwan, Qazaishvili, Park Chu-young, Choi Gi-yun.

  • Pohang: Yun Pyeong-guk, Grant, Park Chan-yong, Park Seung-wook, Sim Sang-min, Lim Sang-hyub, Goh Young-jun, Shin Kwang-hoon, Jeong Jae-hee, Shin Jin-ho, Lee Seung-mo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X