Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulsan vs Gwangju 14h30 ngày 25/9 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Bảy 25/09/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Gwangju lúc 14h30 ngày 25/9 (VĐQG Hàn Quốc 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Gwangju 14h30 ngày 25/9

Chuỗi trận thăng hoa của Ulsan đã không thể tiếp tục sau khi giành tấm vé vào chơi ở tứ kết Cúp C1 châu Á. Đội bóng được Hyundai tài trợ đã thất thủ 1-2 trên sân của Daegu, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch tại K-League. Tuy vậy, đội bóng này đã ngay lập tức trở lại để có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Pohang trong khuôn khổ vòng đấu vừa qua.

Soi kèo Ulsan vs Gwangju VĐQG Hàn Quốc
Nhận định Ulsan vs Gwangju VĐQG Hàn Quốc

Hiện tại, Ulsan đang xếp thứ 1 với 58 điểm sau 30 trận đã đấu, nhưng chỉ hơn đúng 1 điểm so với Jeonbuk Motors, cũng chính là đương kim vô địch K-League. CLB này đã liên tục khiến Ulsan phải ôm hận về nhì. Do vậy, Ulsan đã bung hết sức ở mùa giải năm nay để kỳ vọng chấm dứt chuỗi 4 năm vô địch liên tiếp của Jeonbuk. Với khoảng cách hiện tại, Ulsan cần rất cẩn trọng, bởi sau 4 vòng đấu nữa là sẽ đến giai đoạn 2, nơi Ulsan sẽ phải chạm trán các đối thủ trực tiếp. 

Cơ hội cho Ulsan chiến thắng ở vòng đấu tới đây, khi họ được trở về sân nhà Munsu để tiếp đón Gwangju. Đây là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng mùa giải năm nay. Sau 29 vòng đấu, Gwangju mới chỉ có được 30 điểm, hơn đội cuối bảng là Gangwon 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 3 trận. Phong độ của Gwangju đã có sự khởi sắc trong thời gian gần đây, nhưng điều này không kéo dài, khi đội bóng này đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Thành tích đối đầu trong quá khứ đang nghiêng hẳn về phía Ulsan, khi đội bóng này chưa để thua bất kỳ trận đấu nào trước Gwangju kể từ năm 2015 đến nay. Đáng chú ý, trong 2 trận đấu gần nhất, Ulsan Hyundai đều giành chiến thắng mà không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào. Điều này là cơ sở để đội chủ nhà hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu tới.

Tỷ lệ Ulsan vs Gwangju 

Tỷ lệ Ulsan vs Gwangju
Tỷ lệ Ulsan vs Gwangju

Tài/Xỉu trận Ulsan vs Gwangju

Mặc dù vượt trội về thành tích đối đầu, nhưng Ulsan hiếm khi ghi bàn nhiều vào lưới đối phương. Có thể bởi hàng phòng ngự chơi quá rát của Gwangju, nhưng cũng một phần do lối chơi an toàn bên phía Ulsan. Vì vậy, khả năng trận này chỉ có 1 đến 2 bàn thắng sau 90 phút để định đoạt trận đấu.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Gwangju: 2-0

Thành tích đối đầu Ulsan vs Gwangju

 

Thành tích đối đầu Ulsan vs Gwangju
Thành tích đối đầu Ulsan vs Gwangju

Thành tích gần đây của Ulsan 

Thành tích gần đây của Ulsan
Thành tích gần đây của Ulsan

Thành tích gần đây của Gwangju 

Thành tích gần đây của Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Ulsan vs Gwangju

  • Ulsan Hyundai: Jo Hyeon Woo, Park Joo Ho, Dave Bulthuis, Kim Kee-Hee, Kim Tae Hwan, Park Jung-In, Koh Myong jin, Shin Jin Ho, Doo Jae Won, Lee Chung Yong, Junior Negao.

  • Gwangju FC: Yoon Pyung Gook, Kim Chang-Soo, Joon-ho Hong, Rustamjon Ashurmatov, Min-ki Lee, Park Jung Soo, Hyeon-seok Du, Yeo Bonghun, Eom Won sang, Felipe Silva, Willyan Barbosa.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X