Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan vs Guangzhou 16h00 ngày 21/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Năm 21/04/2022 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Guangzhou lúc 16h00 ngày 21/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Guangzhou 16h00 ngày 21/4

Ulsan không có được sự khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League mùa bóng năm nay. Trong trận lượt đi, họ đã hòa Kawasaki Frontale 1-1. Ngay sau đó đại diện đến từ Hàn Quốc đã bị Johor DT đánh bại 2-1. Chính vì vậy sau 2 vòng đấu, Ulsan đang phải đứng thứ 3 bảng I với chỉ 1 điểm ít ỏi. Hiện tại cách biệt giữa họ và đội nhì bảng Kawasaki Frontale 1 đã là 3 điểm. 

Ulsan vs Guangzhou
Soi kèo Ulsan vs Guangzhou AFC Champions League 2022 

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Guangzhou còn đang sở hữu bộ mặt thi đấu tệ hại hơn hẳn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp góp mặt, đại diện của Trung Quốc đều phải nếm mùi thất bại. Những đối thủ đã lần lượt hạ gục Guangzhou là Shanghai Port, Johor DT và Kawasaki Frontale. Chính vì vậy Guangzhou còn không kiếm nổi một điểm số nào tại AFC Champions League. 

Khi phải thi đấu xa nhà, South China Tigers cũng chẳng thể đem đến sự tin tưởng dành cho người hâm mộ. Cả 3 trận đá xa nhà gần nhất của Guangzhou đều có chung kết quả thua cuộc. Nếu tính xa hơn, Guangzhou thắng đúng 3/8 trận vừa qua thi đấu trên sân khách. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn tại sân khách là đánh bại chủ nhà Hebei 2-0. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cách đây 4 tháng.

Hiện tại Guangzhou cũng không phải là một sự lựa chọn đáng tin cậy. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Đá sân khách, Guangzhou đem về lợi nhuận đúng 1/6 trận cho giới đầu tư. Ngược lại 9/11 trận Ulsan thi đấu đều chinh phục thành công thách thức này. Bởi vậy Ulsan có thể sẽ kiếm được chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League.

Tỷ lệ Ulsan vs Guangzhou

Ulsan vs Guangzhou
Tỷ lệ Ulsan vs Guangzhou

Tài/Xỉu trận Ulsan vs Guangzhou

Bàn thắng là thứ không thiếu trong những lần ra sân gần đây của Ulsan. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3/4 trận gần nhất Ulsan góp mặt luôn có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngược lại 2 trận mới nhất Guangzhou chơi cũng có kết quả tương tự. Chưa hết, 4 trận liên tiếp Guangzhou đá xa nhà đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Trận tới có đủ cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Guangzhou: 3-1

Thành tích đối đầu Ulsan vs Guangzhou

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Ulsan

Ulsan vs Guangzhou
Thành tích gần đây của Ulsan 

Thành tích gần đây của Guangzhou

Ulsan vs Guangzhou
Thành tích gần đây của Guangzhou 

Đội hình dự kiến Ulsan vs Guangzhou

  • Ulsan: Jo Su-hyeok, Seol Young-woo, Choi Gi-yun, Lee Myung-jae, Park Yong-woo, Lee Gyu-sung, Oh In-pyo, Lee Chung-yong, Yun Il-lok, Lim Jong-eun, Leonardo.  

  • Guangzhou: Lipan He, Tianqing Wang, Ruiwei Fan, Yifan Feng, Jiahao Peng, Haojin Guan, Zhengfeng Chen, Xin Yang, Shaolin He, Haoxu Ning, Runbiao Ye. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X