Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ujpest vs Basel 2h00 ngày 6/8 (Cúp C3 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 05/08/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ujpest vs Basel lúc 2h00 ngày 6/8 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ujpest vs Basel

Soi kèo Ujpest vs Basel

Nhận định bóng đá hôm nay Ujpest vs Basel: 1-2


Với chiến thắng chung cuộc cách biệt 5-0 sau 2 lượt trận trước Partiazani (Albania), Basel có mặt ở vòng loại thứ 3 Europa Conference  League 2. Vòng này, đối thủ của họ là đội bóng Hungary, Ujpest. Theo đánh giá, Basel hoàn toàn trên cơ và tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay.

Cần nhớ rằng, Basel thường xuyên góp mặt ở vòng đấu chính thức của đấu trường châu Âu nhờ vượt qua vòng loại. Trong khi đó, tính trong khoảng 40 năm qua thì Ujpest nếu được tham dự các cúp châu Âu thì toàn chia tay sớm từ vòng loại. Hơn nữa, phong độ hiện tại của đội bóng Thuỵ Sĩ đầy ấn tượng: 4 chiến thắng liên tiếp ở các giải đấu chính thức.

Phía đối diện, tại vòng loại thứ 2, Ujpest đã đánh bại Vaduz, đội bóng mùa trước thi đấu ở giải VĐQG Thuỵ Sĩ cùng Basel, với tổng tỷ số 5-3. Tuy nhiên thực tế, Vaduz mang quốc tịch Liechtenstein, nền bóng đá kém phát triển bậc nhất châu Âu nhưng lại được tạo điều kiện thi đấu ở giải Thụy Sĩ để nâng cao trình độ. Chỉ có điều mùa trước họ không thể trụ lại giải VĐQG Thụy Sĩ nên mùa này phải xuống hạng 2 Thụy Sĩ.

Bởi vậy, chiến tích của Ujpest trước Vaduz chẳng thể dọa được Basel. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà ở lượt đi, chưa biết chừng thầy trò HLV Oenning sẽ tạo ra bất ngờ để ít nhất chỉ thua nhẹ (Basel chấp 1 1/4 tức là phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên thì mới qua được kèo châu Á).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X