Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Uganda vs Tanzania 21h00 ngày 24/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uganda vs Tanzania lúc 21h00 ngày 24/3 (Vòng loại giải vô địch châu Phi/Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Uganda vs Tanzania

Sau 2 lượt trận tại vòng loại Can Cup 2023 đội tuyển quốc gia Uganda đang có cho mình 1 điểm duy nhất, đó là trận hòa với đội tuyển quốc gia Niger ở lượt trận thứ 2. Còn trong ngày đầu ra quân của mình, đội tuyển quốc gia Uganda đã để thua đội tuyển quốc gia Algeria với tỷ số 0-2.

Uganda vs Tanzania
Soi kèo Uganda vs Tanzania Vòng loại Can Cup 2023

Về phần Tanzania, đội tuyển quốc gia này cũng có thành tích tương tự như đội chủ nhà Uganda sau 2 lượt trận. Đội tuyển quốc gia Tanzania cũng hòa đội tuyển quốc gia Niger với tỷ số 1-1 và thua trước đội tuyển quốc gia Algeria với tỷ số 0-2, điểm khác là lượt trận thi đấu mà thôi.

Trận đấu tới, cơ hội để tạm thời vươn lên vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng được chia đều cho cả Uganda và Tanzania. Nếu đội tuyển quốc gia nào thất bại trong cuộc chiến tới thì cơ hội đi tiếp sẽ cực nhỏ, tất nhiên nếu đó là 3 điểm tuyệt đối thì hy vọng được mở ra. 

Xét về thành tích đối đầu, đội tuyển quốc gia Uganda đang là người giành lợi thế khi thắng tới 4 trận trong 5 trận gần nhất đối đầu với Tanzania. Tuy nhiên trận đấu còn lại cũng là trận đấu gần nhất thì chiến thắng giành cho đội tuyển quốc gia Tanzania.

Tỷ lệ Uganda vs Tanzania

Nhận định Uganda vs Tanzania 21h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Uganda vs Tanzania

Tài/Xỉu trận Uganda vs Tanzania

5 trận gần nhất mà đội tuyển quốc gia Uganda thi đấu chỉ có đúng 1 trận nổ tài mà thôi, còn về Tanzania thì có 3 trận nổ tài. Nhìn vào những gì hai đội đang thể hiện vào lúc này thì khả năng cuộc chiến sắp tới đây không có nhiều bàn thắng được ghi. Để khẳng định cho luận điểm này thì số trận nổ tài giữa Uganda và Tanzania gặp nhau đang là 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Người chơi nên chọn xỉu để mang lại lợi nhuận cho mình khi hai đội tuyển quốc gia này đối đầu trực tiếp với nhau tại lượt trận vòng 3 vòng loại giải bóng đá vô địch châu Phi Can Cup 2023.

Dự đoán kết quả Uganda vs Tanzania: 1-0

Thành tích đối đầu Uganda vs Tanzania

Nhận định Uganda vs Tanzania 21h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích đối đầu Uganda vs Tanzania

Thành tích gần đây của Uganda

Nhận định Uganda vs Tanzania 21h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Uganda

Thành tích gần đây của Tanzania

Nhận định Uganda vs Tanzania 21h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 4
Thành tích gần đây của Tanzania

Đội hình dự kiến Uganda vs Tanzania

  • Uganda: Charles Lukwago, Gavin Kizito, Bevis Mugabi, Halid Lwaliwa, Aziz Kayondo, Milton Karisa, Bobosi Byaruhanga, Khalid Aucho, Emmanuel Okwi, Farouk Miya, Fahad Bayo.

  • Tanzania: Benno David Kakolanya, Ally Kibwana Shomari, Dickson Job, Abdallah Mfuko, Charles Luhende, Simon Msuva, Himid Mao Mkami, Mzamiru Yassin Selemba, Mbwana Samatta, Said Khamis, Reliants Lusajo Mwakasugule.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X