Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uganda vs Niger 20h00 ngày 8/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Tư 08/06/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uganda vs Niger lúc 20h00 ngày 8/6 (Vòng loại CAN 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Uganda vs Niger 20h00 ngày 8/6

Người hâm mộ Uganda không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Thật vậy, 4/5 trận mới nhất đội tuyển này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận ra sân gần nhất, Uganda đã bị chủ nhà Algeria đánh bại 2-0. Chiến thắng cuối cùng mà The Cranes có thể sở hữu là đánh bại Tajikistan 2-1. Tuy nhiên đây chỉ là trận giao hữu đã cách đây 3 tháng.

Uganda vs Niger
Soi kèo Uganda vs Niger Vòng loại CAN 2023

Chơi tại sân nhà St. Mary's Stadium-Kitende ở vòng 2 cũng không phải là lợi thế lớn đối với thầy trò HLV Milutin Sredojević. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ dễ dàng thấy được 6/8 trận sân nhà trước đó Uganda đều không thể giành chiến thắng. Trong đó có đến 4 trận đội tuyển này chỉ có thể hòa tại sân nhà. Lần gần nhất họ đánh bại Niger tại mái ấm của mình đến từ 14 năm trước.

Nhìn về hướng đối diện, Niger không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, 4/5 trận mới nhất Niger thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 3 trận đấu đội tuyển này kết thúc với kết quả hòa. Hơn nữa Niger còn nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 3/4 trận trước đó chạm trán Uganda, Niger luôn là đội được ca khúc khải hoàn.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Uganda đang là một sự lựa chọn đầy nguy hiểm cho giới đầu tư. 4 trận liên tiếp Uganda thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn có 3 trận sân nhà liên tiếp không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Đối với Niger, đội khách chinh phục ải handicap thành công 4/5 trận gần nhất. Chính vì vậy Niger sẽ thắng handicap vì được chấp 1 bàn.

Tỷ lệ Uganda vs Niger

Uganda vs Niger
Tỷ lệ Uganda vs Niger

Tài/Xỉu trận Uganda vs Niger

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Niger. Cụ thể 8/12 trận trước đó đội tuyển này chơi đều có tổng 3 bàn trở lên. Khi Niger đá xa nhà, 6/7 trận mới nhất cũng có nhiều hơn 2 bàn. Kết quả tương tự còn lặp lại trong 3/4 trận gần nhất Uganda và Niger đối đầu. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Uganda vs Niger: 2-2

Thành tích đối đầu Uganda vs Niger

Uganda vs Niger
Thành tích đối đầu Uganda vs Niger

Thành tích gần đây của Uganda

Uganda vs Niger
Thành tích gần đây của Uganda

Thành tích gần đây của Niger

Uganda vs Niger
Thành tích gần đây của Niger

Đội hình dự kiến Uganda vs Niger

  • Uganda: Lukwago, Muleme, Lwaliwa, Mugabi, Kizito, Youngman, Aucho, Okwi, Miya, Karisa, Okello.

  • Niger: Attenhoven, Garba, Karim, Alhassane, Diabaté, Moumouni, Oumarou, Moutari, Adebayor, Wonkoye, Sosah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X