Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Uganda vs Algeria 22h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uganda vs Algeria lúc 22h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Uganda vs Algeria

Tại bảng F Vòng loại Can Cup, đội tuyển quốc gia Uganda đang phải chiến đấu để tự nuôi hy vọng cho chính bản thân mình trong việc giành tấm vé đi tiếp, đối với Algeria thì lại là câu chuyện khác, đội tuyển quốc gia này đã chắc chắn cán đích ở vị trí nhất bảng mà chẳng cần quan tâm đến 2 lượt trận còn lại nữa.

Uganda vs Algeria
Nhận định Uganda vs Algeria 22h00 ngày 18/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Đội tuyển quốc gia Uganda lúc này đang có 4 điểm, cùng số điểm như đội tuyển quốc gia Tanzania, thậm chí cả hiệu số bàn thắng bàn thua cũng giống nhau. Thành tích đối đầu cũng là cân bằng khi cả hai đều thất bại khi đá trên sân nhà của mình, vì vậy trong 2 lượt trận cuối bên nào đá chắt chiu hơn sẽ là người giành tấm vé còn lại.

Algeria đóng vai người phán quyết về việc đội tuyển quốc nào đi tiếp cùng mình ở bảng F này. Đơn giản bởi lượt trận 5 họ gặp Uganda và lượt trận thứ 6, lượt trận cuối đội tuyển quốc gia Algeria đối đầu với đội tuyển quốc gia Tanzania. Nói không quá thì Algeria muốn ai đi tiếp thì họ quyết định được, dù cho thực tế quyền tự quyết vẫn do đối thủ nắm trong tay.

Đẳng cấp thì chắc chắn Algeria là đội vượt trội hơn, tuy nhiên Uganda thì lại là đội tuyển quốc gia có mục tiêu thi đấu và được đá trên sân nhà. Chính vì vậy chẳng biết ai là người có nụ cười trên môi sau 90 phút cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Uganda vs Algeria

Sức mạnh của Algeria là điều không cần chứng minh thêm tại bảng F, tuy nhiên họ sẽ không tốn nhiều sức cho trận làm khách trước Uganda nên việc đội tuyển này ghi nhiều bàn là điều khó diễn ra. Trong khi đó Uganda lại là đội tuyển không có hành công đủ tốt, thế nên việc đội bóng này xé lưới Algeria nhiều lần cũng là điều rất khó xảy ra tại vòng 5 Vòng loại Can Cup.

Dự đoán kết quả Uganda vs Algeria: 0-0

Thành tích đối đầu Uganda vs Algeria

Nhận định Uganda vs Algeria 22h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Uganda vs Algeria

Thành tích gần đây của Uganda

Nhận định Uganda vs Algeria 22h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Uganda

Thành tích gần đây của Algeria

Nhận định Uganda vs Algeria 22h00 ngày 186 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Algeria

Đội hình dự kiến Uganda vs Algeria

  • Uganda: Bobosi Byaruhanga, Charles Lukwago, Aziz Kayondo, Gavin Kizito, Emmanuel Okwi, Halid Lwaliwa, Milton Karisa, Khalid Aucho, Farouk Miya, Bevis Mugabi, Fahad Bayo.

  • Algeria: Moustapha Zeghba, Islam Slimani, Ramy Bensebaini, Riyad Mahrez, Aïssa Mandi, Ismaël Bennacer, Ahmed Touba, Youcef Attal, Ramiz Zerrouki, Adem Zorgane, Mohamed Youcef Belaïli.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X