Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ufa vs Orenburg 20h00 ngày 28/5 (Playoff VĐQG Nga 2022/23)

Thứ Bảy 28/05/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Ufa vs Orenburg trận đấu vòng playoff tranh suất thi đấu tại giải VĐQG Nga 2022/23.
Ufa vs Orenburg
Ufa vs Orenburg

Nhận định bóng đá hôm nay Ufa vs Orenburg (0:1/2): 1-1


Dù không thể giành chiến thắng ở trận playoff lượt đi cách đây vài ngày nhưng rõ ràng kết quả hoà 2-2 trên sân khách vẫn mang lại cho Ufa không ít lợi thế trong việc giành quyền ở lại hạng đấu cao nhất nước Nga. Trận lượt về tới đây trên sân nhà, thầy trò HLV Aleksey Stykalov chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ vượt qua được trận playoff.

Nhìn chung mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của Ufa. Ngoài ưu thế sân bãi thì đừng quên rằng Ufa là đại diện của giải VĐQG (đứng thứ 14/16 chung cuộc ở mùa 2021/22 vừa rồi) nên ít nhiều nhỉnh hơn Orenburg về mặt thực lực và kết quả lượt đi phần nào thể hiện điều đó.

Tuy vậy trên sân nhà, Ufa thi đấu không hề tốt: chỉ thắng 3/15 màn tiếp khách vừa qua. Về khía cạnh đối đầu thì Ufa thậm chí còn không thắng Orenburg 6 lần đụng độ gần nhất ở các giải đấu chính thức (thua 3). Phía đối diện, Orenburg rõ ràng không còn gì để mất vì chỉ có chiến thắng mới giúp họ được trở lại giải VĐQG Nga (còn chuyện hòa từ 2-2 trở lên thì xem ra còn khó có khả năng xảy ra hơn là thắng trận).

Đội bóng này cũng đang chơi khá tốt ở những chuyến hành quân xa nhà: bất bại 4/5 gần nhất (thắng 3). Nhưng như đã đề cập, Ufa tính ra đâu cần thắng mà một kết quả hòa hợp lý cũng đủ giúp họ hoàn thành mục tiêu. Mức chấp chỉ -1/2 trên sân nhà cũng đã cho thấy giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng chiến thắng của Ufa ở trận này.
Ufa vs Orenburg
Tỷ lệ Ufa vs Orenburg

Thống kê Ufa vs Orenburg

Ufa vs Orenburg
Đối đầu Ufa vs Orenburg
Ufa vs Orenburg
Thành tích gần đây của Ufa
Ufa vs Orenburg
Thành tích gần đây của Orenburg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X