Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ufa vs Lokomotiv Moscow 21h00 ngày 6/8 (VĐQG Nga 2021/22)

Thứ Sáu 06/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ufa vs Lokomotiv Moscow lúc 21h00 ngày 6/8 (VĐQG Nga 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ufa vs Lokomotiv Moscow
Soi kèo Ufa vs Lokomotiv Moscow

Nhận định bóng đá Ufa vs Lokomotiv Moscow: 0-1


Kết thúc mùa trước, Ufa chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm, tức là không quá nếu cho rằng Ufa may mắn lắm mới được ở lại giải VĐQG Nga. Mùa này, tình hình có vẻ không khả quan hơn bao nhiêu khi Ufa chưa có được điểm nào sau 2 vòng đầu tiên.

Dù 2 trận này, Ufa đều bị xếp cửa dưới nhưng việc cũng thua luôn về kèo châu Á càng thêm chứng minh Ufa sẽ tiếp tục nằm trong nhóm ứng viên rớt hạng. Bởi vậy kể cả được chơi trên sân nhà ở vòng này thì Ufa xem ra sẽ lại trănhs tay bởi phải đối đầu với Lokomotiv Moscow mạnh hơn hẳn.

Hơn nữa, đội bóng thủ đô nước Nga còn khởi đầu tốt ở mùa giải 2021/22 khi toàn thắng cả 2 trận đã qua, trong đó có màn hạ gục đại kình địch cùng thành phố CSKA Moscow và ghi được 5 bàn, chỉ kém đúng nhà ĐKVĐ Zenit.

Tính từ mùa trước, Lokomotiv Moscow đã thắng 6/7 trận sân khách gần nhất. Tối nay, Lokomotiv Moscow chấp -1/4 trước Ufa, ngang bằng với chuyến hành quân vào mùa trước và khi đó, đội khách Lokomotiv đã giành chiến thắng 1-0.

Ngoài ra, 4 lần gần nhất phải chấp 1/4, Lokomotiv Moscow đều thắng chuyên môn (tức là vượt kèo châu Á). Xem ra có thể tin vào đội khách ở trận tới.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Ufa vs Lokomotiv Moscow

- Lokomotiv Moscow không thua Ufa ở 7 lần đối đầu gần nhất.

- Trên sân Ufa, Lokomotiv Moscow thắng 4, hòa 3 và thua 1 trong 8 trận vừa qua.

Thống kê hai đội Ufa vs Lokomotiv Moscow

Phong độ và thống kê đối đầu FK Ufa vs Lokomotiv Moscow
Phong độ gần đây của Lokomotiv Moscow
Phong độ và thống kê đối đầu FK Ufa vs Lokomotiv Moscow
Đối đầu Ufa vs Lokomotiv Moscow
Phong độ và thống kê đối đầu FK Ufa vs Lokomotiv Moscow
Phong độ gần đây của Ufa


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X