Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ufa vs Krylya Sovetov 20h30 ngày 26/8 (VĐQG Nga 2021/22)

Thứ Tư 25/08/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ufa vs Krylya Sovetov 20h30 ngày 26/8 vòng 6 giải VĐQG Nga mùa giải 2021/22: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đội đương kim vô địch mùa trước là Zenit Saint-Petersburg được coi là một thành công của các cầu thủ Ufa. Khởi đầu mùa giải mới thực sự là thử thách với họ, khi mà bốn trong năm trận đầu ra quân họ đụng độ toàn ông lớn của giải bóng đá cao nhất nước Nga. Giành được một chiến thắng duy nhất trước đội bóng mới lên hạng là Nizhny Novgorod với tỉ số 1-2.
Ufa-vs-Krylya-Sovetov
Ufa-vs-Krylya-Sovetov

Ba trận mở màn mùa giải mới họ chạm trán cả ba đội bóng của thủ đô Moscow, để thua CSKA 1-0, Dinamo 2-3 và hòa Lokomotiv 1-1. Chỉ giành được 1 điểm trong ba trận đấu đó nhưng nhìn vào tỉ số thì chúng ta có thể thấy họ cũng không phải là đội bóng dễ dàng bị bắt nạt.

Ufa để thủng lưới khá thường xuyên, họ đã thủng lưới 7 bàn trong 5 trận đầu ra quân nhưng liệu xu hướng này có tiếp không khi họ được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ cũng mới giành được quyền quay lại chơi ở Premier League. Trước đó vào mùa giải 2019 các cầu thủ Krylia Sovetov đã phải xuống chơi ở giải hạng nhất Nga, họ đứng áp chót bảng xếp hạng khi chỉ giành được 31 điểm sau 30 vòng đấu. Lần trở lại họ sẽ thể hiện bộ mặt ra sao, chúng ta cùng chờ xem.

Cùng thi đấu 5 trận như Ufa nhưng Krylia Sovetov kém hơn 1 điểm so với đối thủ do chỉ giành được 1 trận thắng, hòa 1 trận và để thua 3 trận.  

Trước khi tham dự trận đấu này, Krylia Sovetov có chiến thắng 1-0 tại Premier League khi tiếp đón Sochi trên sân nhà.

Trong trận đấu đó Krylia chỉ có 38% kiểm soát bóng, một thời lượng kiểm soát bóng tương đối thấp. Họ tung ra 8 lần dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Krylia Sovetov trong trận đấu đó là Ivan Sergeyev ở phút thứ 33.

Nhận định bóng đá trận đấu Ufa vs Krylia Sovetov


Ufa sẽ không có sự phục vụ của 2 hậu vệ trung tâm Oleg Dzantiev và Jimmy Tabidze bị chấn thương, ở bên phía ngược lại HLV Igor Osinkin của Krylia Sovetov không có bất kỳ lo lắng nào về thể lực của các cầu thủ khi tham gia trận đấu này. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các cầu thủ Krylia Sovetov có thể nghĩ đến việc có thể ghi bàn vào lưới các cầu thủ Ufa một cách dễ dàng.

Ban đầu chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn với tỉ lệ chấp -1/4 nhưng tỉ lệ hiện tại được điều chỉnh còn hòa được thua (0:0). Đây là dấu hiệu khá "ảo" khi mọi thông số đều cho thấy đội chủ nhà sẽ có một kết quả khả quan ở trận đấu này.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Ufa vs Krylia Sovetov

Lich su doi dau Ufa vs Krylya Sovetov
Lịch sử đối đầu giữa Ufa vs Krylya Sovetov

Nhìn lại các trận đấu trước đó của họ từ ngày 26/08/2016 cho thấy lợi thế hoàn toàn nghiêng về phía các cầu thủ Ufa, khi họ giành được 4 trận thắng, 1 cho Krylia Sovetov và hai đội hòa nhau 1 trận.

Tổng cộng 11 bàn đã được ghi trong các trận đấu đó, 7 bàn cho Ufa và phần còn lại thuộc về Krylia Sovetov.

Lần gặp nhau gần nhất của họ trận đấu tại Premier League ngày 18 vào ngày 30/11/2019, kết thúc với tỷ số Krylia Sovetov 0-1 Ufa.

Dự đoán tỉ số trận Ufa vs Krylia Sovetov 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Ufa: Belenov, Jokic, Pliev, Zhuravlev, Bauer, Mrzljak, Kamilov, Ivanov, Miletic, Saplinov, Krotov.
  • Krylia Sovetov: Ovsyannikov, Bozhin, Chernov, Gorshkov, Poluyakhtov, Vityugov, Ricardo, Zinkovskiy, Kabutov, Sergeev, Tsypchenko.

Tỉ lệ trận Ufa vs Krylia Sovetov

Ti le tran Ufa vs Krylya Sovetov
Tỉ lệ trận Ufa vs Krylya Sovetov

Thành tích gần đây của Ufa

Thanh tich gan day cua Ufa
Thành tích gần đây của Ufa

Thành tích gần đây của Krylia Sovetov
Thanh tich gan day cua Krylia Sovetov
Thành tích gần đây của Krylia Sovetov
Bảng xếp hạng giải VĐQG Nga

BXH giai VDQG Nga
BXH giải VĐQG Nga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X