Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Juventus 23h30 ngày 22/8 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Juventus lúc 23h30 ngày 22/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Juventus
Udinese vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Juventus: 0-2


Mùa trước, sự thống trị kéo dài 9 năm của Juventus tại làng bóng đá Italia đã bị Inter Milan chấm dứt. Thậm chí, "bà đầm già" thành Turin còn rất nhọc nhằn mới sở hữu tấm vé tham dự Champions League (lọt vào Top 4). Hệ quả tất yếu, tham vọng "hóa rồng" với nhà cầm quân trẻ tuổi xuất thân từ cựu cầu thủ đội bóng, Andrea Pirlo chết yểu.

Để thay cho cựu danh thủ người Italia, Juventus đã chọn giải pháp an toàn: tái bổ nhiệm Max Allegri, người thành công nhất tại sân Allianz trong kỉ nguyên thống trị vừa qua bởi vị HLV này  đã giúp Juventus giành 5 Scudetto, 4 cúp QG Italia. cùng 2 lần vào chung kết Champions League. Allegri chính là HLV sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất lịch sử Juventus (70,48%).

Trong quá trình xây dựng "triều đại mới mà cũ", Juventus mới chỉ đưa về một cái tên mới đang chú ý: nhà vô địch Euro 2020 tiền vệ Manuel Locatelli từ Sassuolo. Điểm quan trọng là Bianconeri đã giữ chân thành công nhiều trụ cột bao gồm cả Cristiano Ronaldo vốn từng xuất hiện vô số tin đồn rằng CR7 sẽ ra đi do Juventus "hết thời".

Thực ra trong 2 năm HLV Allegri vắng bóng ở Allianz Arena, Juventus không có quá nhiều thay đổi từ chiến thuật, chuyên môn cho tới con người nên công việc của Allegri cũng thuận lợi hơn. Quan trọng nhất là lắp ghép những con người cũ mà ông đã nắm rõ cộng thêm với vài gương mặt mới như Aaron Ramsey, Federico Chiesa, Dejan Kulusevski hay Matthijs de Ligt thành phiên bản Juve-Allegri lừng danh thuở nào.

Trong nhiệm kỳ thứ nhất của HLV Allegri tại Juve (2014-2019), Lão phu nhân đã thắng hơn 40% số trận ở Serie A với cách biệt tối thiểu. Riêng 5 trận ra quân ở Serie A có 3 lần họ thắng với tỷ số 1-0 và 2-1. Nói cách khác, Juventus của Allegrri có thói quen chậm và chắc nhưng lại đúng là phong cách truyền thống của Bianconeri.

Về đối đầu, Juve thắng 8/9 lần gần nhất đụng độ Udinese ở Serie A và Coppa Italia.  Udinese còn là 1 trong những đối thủ ưa thích của Ronaldo: 4 bàn qua 2 màn chạm trán đối thủ này ở Serie A mùa trước và kết quả, Juventus đều ca khúc khải hoàn.

Vào lúc này, đội bóng vùng Friuli càng không phải đối thủ của Juve khi mất tiền vệ nhạc trưởng nhà vô địch Copa America 2021 Rodrigo De Paul (sang Atletico) và thủ môn Juan Musso (Atalanta) trong khi chưa đưa về được cái tên nào đáng chú ý. Mức chấp 1 1/4 dành cho Juventus cũng là khá ổn bởi những năm qua, chưa bao giờ Juventus chấp sâu hơn mức này khi làm khách của Udinese mà không phải lúc nào họ cũng thắng cách biệt. Ít ra Juventus vừa trải qua chút xáo trộn và như đề cập, "Lão bà" của Allegri coi trọng kết quả hơn tỷ số nên mức 1 1/4 càng đáng tin.

Tỷ lệ Udinese vs Juventus
Tỷ lệ Udinese vs Juventus

Thống kê đáng chú ý Udinese vs Juventus

- Có dưới 2,5 bàn ở 10/11 trận gần nhất của Udinese trên sân nhà tại Serie A
- Có dưới 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất của Juventus tại Serie A
- Juventus ghi ít nhất 3 bàn ở 3 trận gần đây tại Serie A
- Juventus thắng hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Serie A
- Có hơn 2,5 bàn ở 5 lần chạm trán gần nhất giữa Udinese và Juventus
-  Udinese bước vào mùa giải thứ 27 liên tiếp ở Serie A. Chỉ 4 đội có thời gian gắn bó với hạng đấu cao nhất Italia lâu hơn Udinese là Roma, Lazio, Milan và Inter.

Đội hình dự kiến Udinese vs Juventus

Udinese: Silvestri; Troost-Ekong, De Maio, Samir; Larsen, Makengo, Walace, Deulofeu, Zeegelaar; Gonzalez, Okaka.
Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, de Ligt, Alex Sandro; Chiesa, McKennie, Bentancur, Athur; Dybala, Ronaldo.

Dự đoán kết quả Udinese vs Juventus: 0-2

Thống kê Udinese vs Juventus
Udinese vs Juventus
Đối đầu Udinese vs Juventus
Udinese vs Juventus
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X