Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan 17h30 ngày 18/9 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 17/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi đang gặp rất nhiều sự chỉ trích, khi lối chơi của Inter Milan đang trở nên thiếu sức thuyết phục hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi phải làm khách trên sân của Udinese ở thời điểm này lại thật sự là một thử thách không hề lớn đối với đội bóng thành Milano
Udinese vs Inter Milan
Udinese vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Inter Milan (1/2:0): 2-2

Inter Milan bước vào mùa giải 2022/23 với nhiều tham vọng to lớn khi giữ chân thành công toàn bộ dàn trụ cột mùa trước đồng thời có vài sự bổ sung sáng giá mà tiêu biểu là Romelu Lukaku, tiền đạo trước đó từng có 2 mùa giải vô cùng tươi đẹp ở Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên tính đến lúc này của mùa bóng, khó có thể nói Inter thi đấu ổn dù rằng số chiến thắng (5) vẫn đang nhiều hơn số thấ bại (3). Song thầy trò HLV Inzaghi đều thua trong các trận cầu lớn (trước Lazio, AC Milan và Bayern Munich) và một số thắng lợi kém thuyết phục. Bằng chứng: Xét trên phương diện châu Á thì Inter mới vượt kèo 2/8 trận chính thức đã chơi ở mùa này.

Hai trận gần nhất, Inter toàn thắng nhưng Viktoria Plzen (Séc) thì quá yếu còn trước đó, họ chỉ có thể hạ gục Torino nhờ bàn thắng được ghi ở phút 89. Nhìn chung mọi thứ vẫn rất khó khăn với đội bóng sọc xanh - đen nhất là khi ngôi sao quan trọng, Lukaku vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong khi Inter ít nhiều gây thất vọng thì Udinese lại khiến giới chuyên môn phải bất ngờ. Không được đánh giá cao (9 mùa gần nhất đều chỉ nằm nửa sau BXH Serie A) song tập thể dưới quyền HLV Andrea Sottil lại hiện diện trong Top 4 tính đến trước vòng 7.

Đặc biệt 4 vòng gần nhất, Udinese toàn thắng và 2/4 "kẻ bại trận" dưới tay đội bóng này là Roma (4-0) cùng Fiorentina (1-0), hai CLB nằm trong Top 7 (được dự cúp châu Âu) mùa trước. Trên sân nhà, Udinese đang giữ thành tích bất bại mùa này (thắng 3, hòa 1).

Song Udinese lại có thành tích đối đầu rất kém trước Inter: chỉ thắng 1/10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thua đến 7) và thắng lợi duy nhất đó còn từ năm 2017. Chỉ có điều trong cả 10 lần chạm trán đó bất kể trên sân nào, Udinese chưa từng được chấp 1/2 giống như trận sắp tới mà tối thiểu handicap cũng phải là 3/4. Một sự sụt giảm tỷ lệ tuy nhỏ nhưng cũng nói lên nhiều điều, phản ánh cán cân giữa đôi bên đã có sự thay đổi theo hướng tích cực cho Udinese.

Thêm nữa có một thống kê không ủng hộ Inter: 5 trận sân khách gần nhất mà đội bóng thành Millano phải chấp dưới 1 bàn, họ không có lấy nổi một thắng lợi nào. Do đó Bongda24h dành sự ủng hộ cho Udinese ở trận này.

Ty le Udinese vs Inter Milan
Tỷ lệ Udinese vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Udinese vs Inter Milan (2 3/4)

3/5 trận gần nhất của Udinese tại Serie A nổ Tài 2 1/2. Trong khi đó, 4/5 trận vừa qua của Inter Milan tại giải VĐQG cũng trên mốc bàn thắng 2 1/2 giống như 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Cộng thêm điểm ăn ở cửa Tài 2 3/4 đang thấp thì khả năng lớn, trận này sẽ nhiều bàn. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Udinese vs Inter Milan

  • Udinese thắng 4 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • 3/5 trận gần nhất của Udinese tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Inter Milan tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • Udinese: Bijol, Buta, Masina (chấn thương).
  • Inter Milan: Calhanoglu, Dalbert, Lukaku (chấn thương).

Đội hình dự kiến Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: Silvestri, Becao, Nuytinck, Masina, Ebosele, Pereyra, Walace, Makengo, Udogie, Deulofeu, Success.
  • Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Dumfries, Gosens, Brozovic, Barella, Dimarco, Martinez, Dzeko.

Dự đoán kết quả Udinese vs Inter Milan: 2-2

Thống kê Udinese vs Inter Milan

Udinese VS Inter Milan
Đối đầu Udinese VS Inter Milan
Udinese VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X