Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan 23h00 ngày 1/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 1/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trong các đội thuộc Top 3 Serie A, Inter chính là đội ra sân cuối cùng ở vòng này. Điều đó báo hiệu một trận cầu không dễ dàng cho thầy trò HLV Simone Inzaghi trên sân Dacia Arena của Udinese đêm nay.
Udinese vs Inter Milan
Udinese vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Inter Milan (1:0): 2-2


Thất bại 1-2 bất ngờ trên sân của Bologna trong trận đấu bù cách đây vài ngày chẳng những khiến Inter Milan bỏ qua cơ hội leo lên ngôi đầu Serie A 2021/22 mà còn quan trọng hơn, thầy trò Inzaghi giờ đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua Scudetto với Milan.

Kể cả có toàn thắng những vòng còn lại thì Inter vẫn mất ngôi vương vào tay người hàng xóm trong trường hợp, AC Milan lập được thành tích tương tự bởi cách biệt giữa đôi bên đang là 2 điểm. Dẫu vậy, trước khi trông chờ đối thủ sảy chân, bản thân Inter cần phải thể hiện phong độ tốt nhất có thể cho đến hết mùa.

Vòng 35 này, đội bóng sọc xanh - đen thành Milnao sẽ có chuyến hành quân đến miền Đông Bắc Italia gặp Udinese, đội bóng đã kiếm được 13 điểm sau 6 trận tại Serie A từ đầu tháng 4 tới nay - thành tích tốt nhất giải và ... Inter đứng thứ 2 với 12 điểm.

Điều đáng nói, Udinese đã hết động lực từ lâu (chắc chắn trụ hạng và không còn cơ hội lọt vào nhóm dự các cúp châu Âu mùa sau) song chính vì được cởi bỏ áp lực về thành tích mà đội chủ sân Friuli càng thi đấu thăng hoa và thoải mái phô diễn thứ bóng đá tấn công chẳng chút sợ sệt.

Ngược lại, Inter sẽ phải ra sân với đôi chân nặng trĩu sau cú sảy chân vừa rồi. Đã vậy thống kê chỉ ra 13 vòng đấu liên tiếp vừa qua, chưa bao giờ AC Milan, Inter và Napoli cùng ca khúc khải hoàn. Hôm qua, Napoli đã hủy diệt Sassuolo tới 6-1 ở trận đấu sớm vòng 35 và nếu AC Milan (ra sân sớm hơn) đánh bại Fiorentina thì sức ép lên Inter sẽ tăng lên gấp bội.

Khi hàng công Nerazzurri có dấu hiệu khởi sắc thì đến lượt hàng thủ bộc lộ nhiều vấn đề. Có khả năng thủ môn Samir Handanovic sẽ kịp trở lại để thay thế Ionut Radu, thủ thành dự bị vừa mắc sai lầm tệ hại trước Bologna khiến đội nhà bại trận nhưng trung vệ trụ cột Alessandro Bastoni chắc chắn vắng mặt vì chấn thương còn Stefan de Vrij đã sa sút phong độ.

So với hình ảnh một đội bóng bản lĩnh và ổn định dưới thời HLV Antonio Conte để đăng quang ở Serie A 2021/22 một cách thuyết phục thì Inter hiện tại của Inzaghi tỏ ra đuối hơn hẳn (bằng chứng số điểm họ giành được ít hơn cùng kỳ mùa trước tới 10 điểm).

Trận này dù vẫn nằm cửa trên và chấp mức khá cao -1 nhưng giới chuyên môn vẫn khá bi quan về các vị khách. Cần nhớ trận gần nhất được chấp 1 bàn, Udinese đã xuất sắc buộc đội đầu bảng AC Milan phải chia điểm. Theo dự đoán của chúng tôi thì cùng lắm Inter chỉ thắng tối thiểu (tức là hòa handicap) còn tệ nhất sẽ là một kết quả hòa chứ một thất bại nữa thì e rằng rất ít khả năng xảy ra.

Tỷ lệ Udinese vs Inter Milan
Tỷ lệ Udinese vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Udinese vs Inter Milan (2 3/4)
 

Những trận đấu của Udinese thời gian qua khá hấp dẫn:  6/7 trận đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4 trận liên tiếp gần đây của Inter Milan cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên. Kịch bản về một trận cầu bùng nổ càng khả thi khi mà Udinese chủ trương chơi cống hiến trong tâm trạng thoải mái còn Inter cũng cần thắng để tiếp tục đua vô địch.

Thông tin đáng chú ý Udinese vs Inter

  • Udinese: Beto, Makengo, Santurro (chấn thương)
  • Inter: Bastoni, Calhanoglu (chấn thương); Gosens, Handanovic (khả năng ra sân 50/50)
  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 7/8 trận gần nhất gặp Udinese trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 6/7 trận gần nhất của Udinese tại Serie A
  • Udinese đối đầu với Inter gần đây có tới 6/7 trận có dưới 2,5 bàn thắng.
  • Inter không thua ở 8 trận gần nhất gặp Udinese trên mọi đấu trường
  • Udinese ghi trên 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Udinese thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 2, hòa 1, thua 5/8 trận sân khách gần nhất ở đấu trường trong nước.
  • Tài góc hiệp 1: 4/5 trận gần đây khi Inter chấp 1 trái trở lên và cả 8 trận Serie A gần nhất khi Udinese không phải đội cửa trên đều nổ tài góc hiệp 1. Với tâm lý thoải mái khi nhập cuộc của Udinese, 45 phút đầu dễ có mưa góc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: Silvestri; Becao, Mari, Perez; Molina, Arslan, Walace, Pereyra, Udogie; Deulofeu, Success
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, D'Ambrosio; Darmian, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Martinez, Dzeko
Dự đoán kết quả Udinese vs Inter Milan: 2-2


Thống kê Udinese vs Inter Milan

Udinese VS Inter Milan
Đối đầu Udinese VS Inter Milan
Udinese VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X