Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán UAE vs Lebanon 23h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 02/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Lebanon lúc 23h45 ngày 2/9 (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar: Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
UAE vs Lebanon
UAE vs Lebanon

Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Lebanon: 3-1


UAE chính là đội tuyển đã nằm chung bảng với Việt Nam tại vòng loại thứ 2. Không phủ nhận việc UAE lọt vào vòng loại thứ 3 với ngôi đầu bảng là xứng đáng song nếu không vì Covid-19 (UAE được đăng cai giai đoạn còn lại của bảng đấu nên họ có lợi thế sân nhà trong 4 trận đấu) thì chưa chắc UAE đã toàn thắng cả 4 trận đó (trước Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia).

Tại vòng loại cuối cùng, UAE nằm ở bảng A cùng Hàn Quốc, Iran, Iraq, Syria và Lebanon. Sức mạnh của UAE đang tập trung chủ yếu ở dàn sao nhập tịch mà đã giúp đại diện Tây Á "lột xác" ở vòng loại thứ 2 sau giai đoạn đầu nhạt nhòa.

Trong khi đó, Lebanon bị đánh giá là đội lót đường ở bảng A mà ai cũng cần phải thắng để cạnh tranh 3 vị trí dẫn đầu. Bản thân Lebanon chỉ may mắn giành quyền vào vòng loại thứ 3 nhờ nằm ở bảng đấu có Triều Tiên (bỏ cuộc giữa chừng). Hãy lưu ý Lebanon là đội kém nhất trong nhóm 5 đội nhì bảng giành quyền đi tiếp.

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi cán cân ngày một nghiêng về phía UAE. Ban đầu đội chủ nhà chấp -1 1/4 nhưng giờ mức chấp chính đã được nâng lên -1 1/2. Trong quá khứ, UAE thường chiếm ưu thế trước Lebanon: thắng 3/4 cuộc đối đầu gần nhất và đều ghi ít nhất 3 bàn trong 3 chiến thắng.

Tỷ lệ UAE vs Lebanon
Tỷ lệ UAE vs Lebanon

Thống kê UAE vs Lebanon

UAE vs Lebanon
Đối đầu UAE vs Lebanon
UAE vs Lebanon
Thành tích gần đây của UAE
UAE vs Lebanon
Thành tích gần đây của Lebanon

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X