Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo UAE vs Iraq 23h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 12/10/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Iraq lúc 23h45 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022): Vấn đề của cả Iraq lẫn UAE là khả năng săn bàn. Thế nên, nếu trận đấu UAE vs Iraq mà kết thúc với ít bàn thắng thì cũng không phải là bất ngờ.
UAE vs Iraq
UAE vs Iraq

Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Iraq: 2-1


Vị trí thứ 3 tạm thời ở bảng A được xem là như mong đợi của UAE bởi họ quá hiểu trong bảng đấu này, kể cả đang chơi chưa thật sự tốt thì Iran và Hàn Quốc vẫn mạnh hơn họ

Tuy nhiên đánh giá chi tiết thì kết quả mà đoàn quân của HLV Bert Marwijk giành được sau 3 lượt đầu tiên không mấy khả quan bởi UAE đã gặp 2 đối thủ dưới cơ (Lebanon và Syria) nhưng rốt cục chỉ giành được 2 điểm. Bởi vây, đội tuyển từng chung bảng với Việt Nam ở vòng loại thứ hai chỉ hơn nhóm phía sao ở chỉ số phụ mong manh.

Nguyên nhân chính dẫn đến thành tích không như ý của UAE nằm ở sự bế tắc trong khâu ghi bàn. Chân sút số 1 Al Mabkhout từng dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại thứ hai với tổng cộng 11 pha lập công nhưng đến vòng loại thứ 3, trước các đối thủ có đẳng cấp tương đồng hoặc mạnh hơn thì sự nguy hiểm của tiền đạo này giảm đi trông thấy.

Sau 3 trận của vòng loại thứ 3, Al Mabkhout mới chỉ lập công đúng 1 lần và đó cũng là bàn duy nhất của UAE cho đến thời điểm này. Bên cạnh đó, dàn cầu thủ nhập tịch Brazil như Caio, Lima… cũng không còn nhiều “đất diễn” như ở vòng loại thứ hai.

Mà so với Syria hay Lebanon thì Iraq có phần đẳng cấp hơn dù cho bây giờ họ không (còn) phải là đội tuyển hàng đầu châu Á. Đội bóng của HLV Dick Advocaat đã phải nhận 3 bàn thua sau 3 trận nhưng cả ba đều ở trận thua Iran 0-3 đồng nghĩa 2 trận còn lại, nhà vô địch châu Á 2007 đều giữ sạch lưới.

Giống UAE, vấn đề của Iraq nằm ở khả năng săn bàn. Đến thời điểm này, Iraq cùng Lebanon là 2 đội chưa ghi nổi bàn nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chân sút nguy hiểm nhất của Iraq (4 bàn ở vòng loại thứ hai) Mohamad Ali đang im hơi lặng tiếng, chủ yếu do bị khóa chặt và hàng công Iraq cũng bế tắc theo.

Trận này chủ nhà UAE chấp -1/2, mức chấp cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên trên mọi đấu trường và ở lần gần nhất chấp Iraq mức này cũng tại vòng loại World Cup trên sân nhà, UAE đã có thắng lợi. Đặt vào bối cảnh UAE toàn thua tỷ lệ châu Á ở 3 trận bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á thì xem ra hôm nay có thể tin đội chủ nhà.
Tỷ lệ UAE vs Iraq
Tỷ lệ UAE vs Iraq

Đội hình dự kiến UAE vs Iraq

  • UAE: Ali Khaseif, Bandar Al Ahbabi, Shahin Abdulrahman, Mohamad Omar Al Attas, Mahmoud Khamis, Hamad, Majed Hassan, Abdalla Ramadan, Fabio Lima, Ali Mabkhout, Khalil Ibrahim.
  • Iraq: Faha Talib, Ali Faez Atiyah, Ali Adnan, Alaa Ali Mhawi, Maytham Jabbar, Bashar Rassan, Amjad Attwan, Abraheem Bayesh, Shareef Abdul Kadhim, Aymen Hussein, Mohanad Ali

Thống kê UAE vs Iraq

UAE vs Iraq
Đối đầu UAE vs Iraq
UAE vs Iraq
Thành tích gần đây của UAE
UAE vs Iraq
Thành tích gần đây của Iraq

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X