Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo UAE vs Iran 23h45 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 07/10/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Iran lúc 23h45 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
UAE vs Iran
UAE vs Iran


Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Iran: 0-2


Hai lượt đầu tiên bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar), UAE chỉ phải đụng độ hai đối thủ vừa sức bị đánh giá thấp hơn là Lebanon và Syria nhưng kết cục thầy trò HLV Bert van Marwijk đều chỉ có được tỷ số hòa dù không phủ nhận UAE trình diễn lối chơi không hề tệ.

Tuy nhiên với màn khởi động như vậy, UAE được dự báo sẽ vô cùng khó khăn trong chặng đường sắp tới của vòng loại bởi sẽ phải chạm trán những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tham vọng lọt vào Top 3 chung cuộc của bảng đấu. Thử thách lớn đầu tiên là Iran, đội tuyển thuộc vào diện hàng đầu khu vực mà liên tục được dự VCK World Cup những kỳ gần ddây.

Không giống như UAE, đẳng cấp và trình độ của Iran đã được thể hiện thông qua việc toàn thắng 2 lượt đầu tiên: 1-0 trước Syria và 3-0 trước đội bóng hàng xóm Iraq trên sân trung lập ở Qatar (Iraq không đủ điều kiện tổ chức trên sân nhà nên phải chọn quốc gia khác). Cả hai trận, Iran đều thể hiện lối chơi khoa học và hiệu quả cao.

Đương nhiên kể cả được chơi trên sân nhà, UAE cũng không dám đôi công trước Iran và nếu cứ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội như 2 trận vừa rồi, khả năng có điểm của UAE càng thấp. Nên nhớ, Iran còn là đội tuyển kị dơ với UAE khi bất bại 9 màn đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí thắng tới 7.

Các chuyên gia cũng đặt cửa vào Iran khi để đội khách chấp -1/4 với điểm ăn rất thấp và gần như chắc chắn, mức tỷ lệ chính sẽ được nâng lên -1/2 trước giờ bóng lăn mà 3/4 trận đối đầu vừa qua với UAE mà phải chấp -1/4 hoặc -1/2, Iran đã ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ UAE vs Iran
Tỷ lệ UAE vs Iran

Đội hình dự kiến UAE vs Iran

  • UAE: Khaseif, Abbas, Abdulrahman, Al Ahbabi, Al Hammadi, Hassan Ali, Hassan, Caio, Fabio Lima, Ramadan, Mabkhout.
  • Iran: Ali Beiranvand, Moharrami, Khalilzadeh, Amiri, Kanaani, Ezatolahi, Jahanbakhsh, Nourollahi, Azmoun, Norafkan, Taremi.

Thống kê UAE vs Iran

UAE vs Iran
Đối đầu UAE vs Iran
UAE vs Iran
Thành tích gần đây của UAE
UAE vs Iran
Thành tích gần đây của Iran

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X