Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá UAE vs Argentina 22h30 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 16/11/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Argentina, trận giao hữu với UAE đêm nay giống như là một buổi tập nhẹ. Họ sẽ giữ sức, giữ chân để sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục Cúp Vàng tại World Cup 2022
nhan dinh bong da soi keo UAE vs Argentina giao huu quoc te hom nay
nhan dinh bong da soi keo UAE vs Argentina giao huu quoc te hom nay

Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Argentina (2:0): 0-4

Argentina nằm trong số ít ĐTQG vẫn thi đấu giao hữu trước thềm VCK World Cup 2022 dù rằng thời gian tập trung chuẩn bị cho giải đấu rất ngắn và nhiều cầu thủ đặc biệt chơi bóng tại châu Âu đã phải ra sân liên tục thời gian qua.

Song chính vì thế khả năng cao Albiceleste sẽ không sử dụng đội hình tốt nhất và nhiều chủ lực sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn hoặc cùng lắm chỉ vào sân trong hiệp 2. "Quân xanh" mà Argentina lựa chọn là UAE, đội tuyển đã thua Australia ở trận đấu tranh suất đại diện cho châu Á tại playoff liên châu lục (gặp Peru) để kiếm tấm vé vớt tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vì thế UAE là quân xanh tương đối chất với Argentina ở thời điểm này và thầy trò HLV Scaloni cũng chủ trương chọn UAE bởi tại VCK World Cup 2022 sắp tới, họ cùng bảng với Saudi Arabia cũng nằm ở khu vực Tây Á như UAE nên lối chơi khá tương đồng.

Dẫu vậy cách biệt giữa đôi bên là quá rõ rệt. Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Argentina xếp thứ 3 còn UAE đứng tận thứ 70  Về phong độ, Argentina đang sở hữu chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp và chỉ cần thêm 2 trận không thua nữa là họ sẽ cân bằng kỷ lục bất bại mọi thời đại mà ĐTQG Italia đang nắm giữ.

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, đội bóng xứ sở Tango còn rất mạnh trong tấn công. Hiện tại Messi cùng đồng đội được giới chuyên môn đánh giá nằm trong nhóm ứng viên sáng “cửa” nhất cho chiếc cúp vàng vô địch World Cup 2022. Trong khi đó, UAE chẳng những thua xa về mọi mặt mà còn chơi không tốt thời gian gần đây: toàn thua 3 trận mới nhất.

Như vậy điều dư luận quan tâm có lẽ chỉ còn là Argentina thắng với cách biệt nào mà thôi. Như đã đề cập khả năng HLV Scaloni tung lực lượng mạnh nhất là cực thấp bởi nhiều học trò của ông thực sự cần phải được nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe và việc được ra sân vào thời điểm này có thể đi kèm với rủi ro. Thêm nữa Argentina cũng cần phải thử nghiệm một số nhân tố mới trước thềm giải đấu lớn.

Thế nhưng khá ngạc nhiên khi Argentina vẫn chấp đến 2 bàn và điểm ăn còn rất thấp, báo hiệu khả năng lớn handicap tối thiểu cũng phải tăng lên 2 1/4 trước giờ bóng lăn. Trong bối cảnh này, chúng tôi càng tin vào Argentina.

UAE vs Argentina
UAE vs Argentina

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UAE vs Argentina

  • UAE: Khasif; Al-Hashemi, Al Hammadi, Al-Ahbabi, Ibrahim; Salmeen, Rashid, Hamad, Ramadan; Canedo, Al-Maazmi
  • Argentina: E Martinez; Molina, Otamendi, L Martinez, Acuna; Rodriguez, Paredes, Fernandez; Dybala, L Martinez, Di Maria

Dự đoán kết quả UAE vs Argentina: 0-4

Thống kê UAE vs Argentina

UAE vs Argentina
Thành tích gần đây của UAE
UAE vs Argentina
Thành tích gần đây của Argentina

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X