Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm Hà Lan vs Mỹ: Những "dự đoán vàng" cho trận đấu

Thứ Bảy 03/12/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu không mấy thuyết phục kể từ đầu World Cup 2022, Hà Lan hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 1/8 World Cup 2022 trước tuyển Mỹ khát khao và lì lợm.

Tỷ số nào cho trận đấu Hà Lan vs Mỹ

Hà Lan từ xưa đến nay nổi tiếng là đội bóng tôn thờ triết lý bóng đá tấn công song từ đầu World Cup 2022 đến giờ, đoàn quân của HLV Van Gaal lại bộc lộ hình ảnh một đội chơi đầy thực dụng. Cộng thêm việc bóng đá thực dụng đang lên ngôi ở giải đấu năm nay thì chẳng có lý do gì để người Hà Lan thay đổi quan điểm.

soi-bang-du-doan-ty-so-chinh-xac-ha-lan-vs-my-22h-ngay-3-12_112887
 

Cả vòng bảng, Hà Lan ghi được tổng cộng 5 bàn nhưng đổi lại chỉ thủng lưới đúng 1 lần. Ngoại trừ trận cuối gặp chủ nhà Qatar vừa yếu ớt vừa chính thức bị loại thì hai trận còn lại, Hà Lan đều dứt điểm ít hơn đối thủ. Thậm chí ở trận hòa Ecuador 1-1, đại diện xứ hoa Tulip chỉ dứt điểm tổng cộng ... 2 lần.

Trong khi đó, Mỹ với đội hình trẻ trung sở hữu lối chơi "phiêu lưu hơn" nhưng khâu dứt điểm của đại diện Concacaf không ổn. Bằng chứng, họ đã tung ra tổng cộng 28 cú dứt điểm sau 3 trận vòng bảng vừa rồi song chỉ 7 lần bóng bay trúng đích, tức là chỉ khoảng 25%. Đó có lẽ là một phần lý do khiến Mỹ giờ mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn. Đổi lại Mỹ phòng ngự tốt khi mới nhận 1 bàn thua giống Hà Lan.

Cộng thêm tỷ lệ bàn thắng cả trận gần như chắc chắn sẽ là 2 Hòa cho đến trước giờ bóng lăn thì khó hy vọng trận đối đầu sắp tới giữa hai bên sẽ hấp dẫn nhất là khi tính chất loại trực tiếp càng làm hai đội phải thận trọng.

Hiện tại hai tỷ số 1-0 và 1-1 đang có điểm ăn thấp nhất (đặt 1 kiếm được chưa đến 7). Thêm một thống kê để NHM tham khảo: 3 trận đã qua của Hà Lan tại VCK World Cup 2022 đã khép lại với kết quả chẵn bàn thắng. Xa hơn 13/19 trận vừa qua của Hà Lan tại mọi giải đấu có bàn thắng là số chẵn, giống như 9/12 trận mới nhất của Mỹ.

Nhận định Hà Lan vs Mỹ (22h00 ngày 3/12): Không dễ, nhưng Cơn lốc Da cam sẽ đi tiếpNhận định Hà Lan vs Mỹ (22h00 ngày 3/12): Không dễ, nhưng Cơn lốc Da cam sẽ đi tiếp
Nhận định Hà Lan vs Mỹ nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, với một đội hình với khá nhiều ngôi sao cùng phong độ cực cao, Hà Lan được đánh giá có cơ hội vào tứ kết cao hơn Mỹ.

Hà Lan thắng phạt góc (0:1)

Sau 3 trận vòng bảng ở World Cup 2022, Hà Lan tạo ra tổng cộng 13 quả phạt góc trong khi phía đối diện Mỹ được hưởng đến 17 quả phạt góc. Đáng nói hơn trong cả 3 trận, Mỹ đều sở hữu số lượng phạt góc lớn hơn đối thủ kể cả khi phải chạm trán Anh, "bậc thầy" trong những tình huống cố định từ hai cột cờ phía ngoài sân (thậm chỉ tỷ số phạt góc còn lên đến 7-3).

Còn Hà Lan tuy thắng được chỉ số phạt góc ở 2/3 trận vòng bảng vừa qua song hãy lưu ý ở bảng A, Hà Lan là đội được đánh giá cao nhất nên chuyện thắng phạt góc xét cho cùng là hết sức bình thường không như câu chuyện của Mỹ vốn chẳng phải đội mạnh nhất bảng B.

Thế nhưng bất ngờ thay khi trận này, Hà Lan lại là đội chấp phạt góc, thậm chí lên đến 1 quả. Chính vì sự "phi lý" như vậy mà chúng tôi lại cho rằng Hà Lan sẽ là đội được hưởng phạt góc nhiều hơn.

Thống kê Hà Lan vs Mỹ

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ha Lan vs My world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Hà Lan vs Mỹ
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ha Lan vs My world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Hà Lan
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ha Lan vs My world cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Mỹ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X