Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League)

Thứ Năm 11/08/2022 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Twente vs Cukaricki lúc 00h00 ngày 12/8 (Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 12/8

Twente đang có một chuỗi phong độ được cho là vô cùng cao với liên tiếp là 9 chiến thắng. Ngài chiến thắng ở trận đấu lượt đi trước Cukaricki thì đại diện của Hà Lan cũng đã có chiến thắng đầy ấn tượng ở vòng đấu mở màn trước Nec Nijmegen.

Twente vs Cukaricki
Soi kèo Twente vs Cukaricki Europa Conference League 

Xét phong độ hiện tại của đội khách Cukaricki cũng đang là vô cùng ấn tượng khi họ đã có cho mình 4 chiến thắng và 1 thất bại duy nhất trước Twente ở 5 vòng đấu gần nhất. Cho đến lúc này, Cukaricki hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Serbia.

Trận đấu lượt về tới đây Twente được thi đấu trên sân vận động De Grolsch Veste – sân nhà của Twente. Trên sân nhà Twente đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Mở rộng ra ở 10 trận đấu trên sân nhà gần nhất, đại diện của Hà Lan có cho mình 7 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Cukaricki cũng là đội bóng có thành tích trên sân khách khá ổn với 3 chiến thắng liên tiếp ở những cuộc viễn chinh thời gian gần đây.

2 đội bóng mới chỉ có một lần gặp nhau duy nhất tính cho đến thời điểm này ở trên mọi đấu trường. Thắng lợi thuộc về đội chủ nhà của trận lượt về với tỉ số 3-1. Với việc xuất phát từ một nền bóng đá mạnh hơn cộng với lợi thế thi đấu trên sân nhà và cách biệt ở trận đấu lượt đi, Twente nhiều khả năng là cái tên có mặt ở vòng đấu tiếp theo khi trận đấu này kết thúc.

Tỷ lệ Twente vs Cukaricki

 

Nhận định Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Twente vs Cukaricki

Tài/Xỉu trận Twente vs Cukaricki

Trận đấu giữa Twente và Cukaricki ở lượt đi đã được chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi. Ở 5 trận đấu gần nhất của Twente ra sân thi đấu họ đều đã ghi bàn và tổng số bàn thắng đội bóng này ghi được là 14 bàn thắng. Trong khi đó, phong độ ghi bàn của Cukaricki cũng đang là vô cùng ổn định khi đội bóng này cũng đã có 12 pha xé lưới đối phương ở 5 trận đầu gần nhất.

Dự đoán kết quả Twente vs Cukaricki: 4-1

Thành tích đối đầu Twente vs Cukaricki

Nhận định Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Twente vs Cukaricki

Thành tích gần đây của Twente

Nhận định Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Twente 

Thành tích gần đây của Cukaricki

Nhận định Twente vs Cukaricki 00h00 ngày 128 (Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Cukaricki 

Đội hình dự kiến Twente vs Cukaricki

  • Twente: Unnerstall, Smal, Pleguezuelo, Hillgers, Brenet, Sadilek, Zerrouki, Vlap, Misidjan, Wolfswinkem, Rots.

  • Cukaricki: Micovic, Roganovic, Vujadinovic, Dzezgic, Stevanovic, Dodic, Mijailovic, N’Diaye, Kovac, Ivanovic, Badamosi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X