Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Tuzla City vs AZ Alkmaar 1h45 ngày 29/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 28/07/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuzla City vs AZ Alkmaar lúc 1h45 ngày 29/7 (Vòng loại thứ hai cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tuzla City vs AZ Alkmaar
Tuzla City vs AZ Alkmaar

Nhận định bóng đá đêm nay Tuzla City vs AZ Alkmaar (1 1/4:0): 2-3

Dù nắm trong tay lợi thế đi tiếp nhờ thắng lợi 1-0 ở lượt đi nhưng rõ ràng kết quả đó là không đạt yêu cầu. Cần nhớ AZ Alkmaar được chơi trên sân nhà và đối thủ Tuzla City yếu hơn rất nhiều. Hôm đó, đội bóng Hà Lan chấp đến -2 1/4 và với việc chỉ thắng 1-0 thì AZ Alkmaar thua sấp mặt trên phương diện tỷ lệ châu Á.

Song với kinh nghiệm của một đội thuộc diện khá tại giải VĐQG Hà Lan và chẳng còn lạ gì đấu trường châu lục, thầy trò HLV Pascal Jansen đủ khả năng bảo vệ ưu thế trong tay. Chưa bàn đến việc Tuzla City đến từ giải VĐQG Bosnia có trình độ và đẳng cấp hoàn toàn thua kém so với giải Hà Lan thì bản thân đội bóng này mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự các cúp châu Âu.

Tuy nhiên có thể tin rằng AZ Alkmaar sẽ phải trải qua chuyến làm khách không mấy dễ dàng tại Bosnia vào đêm nay bởi chắc chắn Tuzla City sẽ thi đấu hết mình trong tâm trạng thoải mái, không phải chịu bất cứ sức ép nào (vì xác định từ đầu tâm lý chia tay giải đấu). Trong khi, nói gì thì nói AZ Alkmaar không dám chủ quan và cũng phải cẩn trọng tối đa phòng bất trắc khi mà cách biệt chỉ là 1 bàn mong manh.

Trận lượt về sắp tới, tất nhiên AZ Alkmaar vẫn phài nằm cửa trên nhưng với việc mức chấp dao động từ -1 1/4 đến -1 thì có vẻ không quá đẹp. Chúng tôi cho rằng kịch bản của lượt đi (AZ thắng chuyên môn, thua tỷ lệ) nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Tuzla City vs AZ Alkmaar
Tỷ lệ Tuzla City vs AZ Alkmaar

Thống kê Tuzla City vs AZ Alkmaar

Tuzla City vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của Tuzla City
Tuzla City vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X