Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tunisia vs Mauritania 17h00 ngày 30/11 (FIFA Arab Cup 2021)

Thứ Ba 30/11/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tunisia vs Mauritania lúc 17h00 ngày 30/11 (FIFA Arab Cup 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tunisia vs Mauritania
Tunisia vs Mauritania

Nhận định bóng đá Tunisia vs Mauritania: 1-0


FIFA Arab Cup 2021 có thể xem là giải đấu tiền FIFA World Cup 2022 vì cũng được tổ chức tại Qatar vào dịp cuối năm và diễn ra trên 6 SVĐ mà sẽ là địa điểm thi đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau đây một năm.

Bởi vậy ngoài những ĐTQG nằm ở khu vực Ả Rập (Arab) thì còn có một số đội tuyển thuộc Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF). Arab Cup 2021 bao gồm 16 đội tham dự, chia làm 4 bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sau khi đá vòng tròn 1 lượt sẽ vào tứ kết.

9 ĐTQG tham dự mà có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA vào tháng 4/2021 được vào thẳng vòng bảng. 7 suất còn lại được xác định thông qua vòng playoff giữa 14 đội có thứ hạng thấp hơn đã được tổ chức vào tháng 6 vừa rồi.

FIFA Arab Cup 2021 sẽ được mở màn bằng trận đấu giữa Tunisia và Mauritania tại bảng B cùng 2 đại diện của khu vực châu Á là Syria và UAE. Trong đó, Tunisia được vào thẳng vòng bảng còn Mauritania đã phải vượt qua Yemen 2-0 ở vòng playoff.

Trước khi nằm chung bảng tại FIFA Arab Cup 2021, Tunisia vs Mauritania từng đối đầu nhau tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Kết quả Tunisia thắng 1 và hòa 1, tổng thể Tunisia giành ngôi đầu bảng để lọt vào giai đoạn 2 (đá playoff chọn ra những đại diện của lục địa đen ở VCK World Cup 2022).

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi Tunisia nằm cửa trên ở trận này. Song mức chấp -1 1/4 (giảm từ -1 1/2 ban đầu) lại bị đánh giá là thiếu tích cực. Kể cả ở mức chấp -1 1/2 thì Tunisia cũng không phải lựa chọn tốt bởi 3 trận đối đầu trong quá khứ mà Tunisia chấp mức này, họ đều khiến NHM châu Á phải ôm hận.

Thêm nữa, do giải đấu không diễn ra vào dịp FIFA Days (quãng thời gian được dành riêng cho các ĐTQG tập trung) nên những CLB không có nghĩa vụ phải nhả quân. Bởi vậy, ĐTQG Tunisia thiếu vắng một số trụ cột đang thi đấu ở châu Âu như Wahbi Khazri (Ajaccio), Montassar Talbi (Rubin Kazan) hay thần đồng Hannibal Mejbri (Man United) nên sức mạnh phần nào suy giảm. Do đó, Tunisia không dễ thắng đậm.

Tunisia vs Mauritania
Tỷ lệ Tunisia vs Mauritania

Thống kê Tunisia vs Mauritania

Tunisia vs Mauritania
Đối đầu Tunisia vs Mauritania
Tunisia vs Mauritania
Thành tích gần đây của Tunisia
Tunisia vs Mauritania
Thành tích gần đây của Mauritania

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X