Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tulsa vs Phoenix Rising 7h30 ngày 10/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tulsa vs Phoenix Rising lúc 7h30 ngày 10/9 (Hạng Nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tulsa vs Phoenix Rising

Phoenix Rising đang thể hiện bộ mặt ấn tượng qua từng trận đấu. 3 lần ra sân liên tiếp đoàn quân Juan Guerra đều toàn thắng. Những đối thủ đã phải nếm mùi thất bại dưới tay Phoenix Rising bao gồm Rio Grande, Sacramento Republic và Las Vegas Lights. Nếu như tính xa hơn, họ còn sở hữu được 4 chiến thắng sau 5 ngày thi đấu. Kiếm được 12/15 điểm tối đa, Phoenix Rising hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH khu vực miền Tây. Đoàn quân Juan Guerra có được 41 điểm sau 27 trận. Đồng thời khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Sacramento Republic đang là 10 điểm.

Tulsa vs Phoenix Rising
Nhận định Tulsa vs Phoenix Rising 7h30 ngày 10/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Trái ngược lại với đội khách, Tulsa đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Đoàn quân Blair Gavin chỉ có thể giành được duy nhất 1 trận thắng sau 7 lần ra sân. Trong đó, Hawk để thua tới 5 trận và hòa thêm 1 lần. Với thành tích thi đấu vô cùng yếu kém đó, Tulsa đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH khu vực miền Đông. Thống kê cho thấy Tulsa chỉ có được 32 điểm sau 28 trận đấu. Hơn nữa Tulsa chỉ hơn nhóm bám đuổi đúng 1 điểm nên họ hoàn toàn có thể bị loại khỏi top 8.

Thống kê cho thấy Tulsa cũng đang chơi không hề hiệu quả tại sân nhà. 4 trận liên tiếp họ đá tại mái ấm ONEOK Field chỉ có thể ca khúc khải hoàn duy nhất một lần. Phải đến trận mới nhất đối đầu những vị khách San Antonio, Tulsa mới có thể thắng với cách biệt tối thiểu 2-1. Trong khi đó phía bên kia sân đấu, Phoenix Rising không mấy e ngại những chuyến hành quân xa nhà. 2/3 trận sân khách mới nhất Phoenix Rising đều được ca khúc khải hoàn. Vừa qua họ đã đánh bại chủ nhà Las Vegas Lights 3-2.

Theo nhận định của chuyên gia, Phoenix Rising có đủ sự tự tin để giành về 3 điểm ở trận đấu tới. Nên nhớ rằng cán cân lịch sử đang nghiêng hẳn về đội khách. Trong 6 lần đối đầu đã qua giữa hai đội, Phoenix Rising tận hưởng niềm vui chiến thắng tới 5 lần. Với trận mới nhất chạm trán Tulsa, Phoenix Rising đã thắng 1-0 ngay tại ONEOK Field. Thậm chí chiến thắng cuối cùng mà Tulsa sở hữu được đã cách đây 6 năm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tulsa vs Phoenix Rising

Người hâm mộ có quyền mong chờ có nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đối đầu giữa Tulsa và Phoenix Rising. Thống kê cho thấy Tulsa đã trải qua 8/9 trận gần nhất có tổng bàn thắng đều từ 3 trở lên. Thống kê tương tự lặp lại trong 4/6 trận của Phoenix Rising. Đồng thời 8/9 trận đối đầu đã qua giữa Tulsa vs Phoenix Rising cũng bùng nổ bàn thắng trên 2. 

Dự đoán kết quả Tulsa vs Phoenix Rising: 1-3

Thành tích đối đầu Tulsa vs Phoenix Rising

Nhận định Tulsa vs Phoenix Rising 7h30 ngày 109 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Tulsa vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây của Tulsa

Nhận định Tulsa vs Phoenix Rising 7h30 ngày 109 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Tulsa

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Nhận định Tulsa vs Phoenix Rising 7h30 ngày 109 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Đội hình dự kiến Tulsa vs Phoenix Rising

  • Tulsa: Nelson, Ruxi, Tetteh, Hughes, Seagrist, Worth, Ferri, Bird, Yosef, Goodrum, Epps.

  • Phoenix Rising: Novo, Traore, Stenberg, Fuenmayor, Munjoma, Harvey, Hernández, King, Trejo, Arteaga, Armenakas.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X