Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TSV Hartberg vs SV Ried 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22)

Thứ Sáu 20/05/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TSV Hartberg vs SV Ried lúc 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá TSV Hartberg vs SV Ried 0h00 ngày 21/5

TSV Hartberg đang có những kết quả đi xuống trong thời gian trở lại đây. Lần gần nhất họ giành về cho mình chiến thắng là đánh bại Altach 4-0 vào cuối tháng 4. Bước sang tháng 5, TSV Hartberg lại đang phải đối diện với chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp. Sau khi hòa 3-3 trên sân của LASK, đoàn quân dưới trướng HLV Klaus Schmidt đã bị Tirol đánh bại 4-2.

TSV Hartberg vs SV Ried
Soi kèo TSV Hartberg vs SV Ried VĐQG Áo 2021/22

Chưa dừng lại ở đó, giới chuyên môn đang đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng thắng của TSV Hartberg dù được chơi tại sân nhà Stadion Hartberg. Đây không phải là điểm tựa vững chắc về tinh thần dành cho họ. Nên nhớ rằng 3/4 trận sân nhà gần nhất góp mặt, TSV Hartberg đều nếm mùi thất bại. Tính xa hơn, TSV Hartberg chỉ có thể thắng đúng 1/8 trận sân nhà.

Ngoài ra SV Ried còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Cho tới lúc này SV Ried đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thua TSV Hartberg. Với lần cuối cùng so tài, TSV Hartberg đã hòa đối thủ không bàn thắng. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà TSV Hartberg giành được khi chạm trán SV Ried đã cách đây 4 năm.

Thống kê riêng sàn giao dịch Châu Á, TSV Hartberg không còn là một sự lựa chọn lý tưởng khi họ đá tại sân nhà. 3/4 trận mới nhất chơi trên tổ ấm của mình, TSV Hartberg đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra 6/8 lần chạm trán SV Ried trước đó đều khiến cho TSV Hartberg thua tỷ lệ Châu Á. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ khi chủ nhà chấp nửa bàn.

Tỷ lệ TSV Hartberg vs SV Ried

TSV Hartberg vs SV Ried
Tỷ lệ TSV Hartberg vs SV Ried

Tài/Xỉu trận TSV Hartberg vs SV Ried

Dường như bàn thắng đang khá xa xỉ trong những lần chạm trán trước đó giữa TSV Hartberg và SV Ried. Cụ thể có đến 8/10 trận đấu trước đó hai đội đối đầu nhau chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Hơn nữa, 4/5 trận vừa qua TSV Hartberg góp mặt cũng dưới 3 bàn. Không ngạc nhiên nếu như trận đấu tới khô hạn tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả TSV Hartberg vs SV Ried: 1-1

Thành tích đối đầu TSV Hartberg vs SV Ried

TSV Hartberg vs SV Ried
Thành tích đối đầu TSV Hartberg vs SV Ried

Thành tích gần đây của TSV Hartberg

TSV Hartberg vs SV Ried
Thành tích gần đây của TSV Hartberg

Thành tích gần đây của SV Ried

TSV Hartberg vs SV Ried
Thành tích gần đây của SV Ried

Đội hình dự kiến TSV Hartberg vs SV Ried

  • TSV Hartberg: Swete, Klem, Gollner, Steinwender, Farkas, Diarra, Kainz, Heil, Aydin, Niemann, Tadic.

  • SV Ried: Sahin-Radlinger, Pomer, Plavotic, Meisl, Gragger, Ziegl, Stosic, Nene, Wießmeier, Nutz, Bajic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X