Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Phi vs Angola 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Phi vs Angola lúc 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá về trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trung Phi vs Angola

Cục diện bảng E Vòng loại Can Cup đang là vô cùng căng thẳng đối với đội tuyển quốc gia Trung Phi và đội tuyển quốc gia Angola, bởi đơn giản bảng đấu này gần như chỉ còn 1 suất để 1 trong 2 đội tuyển quốc gia này đi tiếp. Trận đấu giữa hai đội sắp tới đây sẽ là cuộc chiến 1 mất 1 còn.

Trung Phi vs Angola
Nhận định Trung Phi vs Angola 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Hiện tại tấm vé đi tiếp đầu tiên của bảng E đang được coi thuộc về đội tuyển quốc gia Ghana, đội được đánh giá cao nhất bảng và cũng đang nắm giữ vị trí đứng đầu. Sau lượt trận thứ 5, nhiều khả năng Ghana sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp vì đối thủ của họ chỉ là Madagascar bé nhỏ.

Còn đối với đội tuyển quốc gia Trung Phi và đội tuyển quốc gia Angola, trận đấu gặp nhau ở vòng 5 này được coi như trận chung kết sớm. Bởi nếu Trung Phi giành chiến thắng họ cũng sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp mà chẳng cần biết đến kết quả lượt trận cuối, trong khi đó Angola thì khó khăn hơn bởi dù có thắng Trung Phi đi chăng nữa thì họ vẫn cần phải đá nốt lượt trận cuối.

Mục tiêu của Trung Phi hay Angola đều được định sẵn là 3 điểm, tuy nhiên Trung Phi đang là đội có lợi thế hơn so với Angola vào lúc này. Chính vì vậy những dự đoán cũng nghiêng phần lớn về Trung Phi trước khi trận đấu chính thức diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Trung Phi vs Angola

Các trận đấu Trung Phi và Angola đối đầu với nhau trong quá khứ đều diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, trận tới điều này cũng không phải ngoại lệ mặc cho tính chất của cuộc chiến vô cùng căng thẳng. Tổng ít nhất 3 lần lưới của đội tuyển quốc gia Trung Phi lẫn lưới đội tuyển quốc gia Angola sẽ rung lên sau 90 phút thi đấu giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Trung Phi vs Angola: 2-1

Thành tích đối đầu Trung Phi vs Angola

Nhận định Trung Phi vs Angola 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Trung Phi vs Angola

Thành tích gần đây của Trung Phi

Nhận định Trung Phi vs Angola 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Trung Phi

Thành tích gần đây của Angola

Nhận định Trung Phi vs Angola 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Angola

Đội hình dự kiến Trung Phi vs Angola

  • Trung Phi: Alladoum Kolimba, Flory Yangao, Peter Guinari, Sadock Ndobé, Thibault Ban, Brad Pirioua, Jacob Youmbi, Yassan Ouatching, Samuel Nlend, Karl Namnganda, Lobi Manzoki.

  • Angola: Neblú, Eddie Afonso, Kialonda Gaspar, Jonathan Buatu, Augusto Carneiro, Fredy, Bruno Paz, Hélder Costa, Gelson Dala, Deivi Miguel Vieira, Lucas João.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X