Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Troyes vs Montpellier 20h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troyes vs Montpellier lúc 20h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Troyes vs Montpellier
Troyes vs Montpellier

Nhận định bóng đá hôm nay Troyes vs Montpellier: 2-1


Dù không còn lạ gì với sân chơi Ligue 1 (10 mùa gần nhất, Troyes đã có 4 lần được góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Pháp) song Troyes vẫn không thoát khỏi cảm giác bỡ ngỡ khi trở lại Ligue 1 vào mùa này.

Phải đến vòng gần nhất, Troyes mới nỗ lực có được thắng lợi đầu tiên (2-0 trên sân của Metz). Dù vậy bước khởi đầu đó được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tựa để đội bóng này tiếp tục vươn lên, nhất là khi trước đó, Troyes cũng chỉ chịu thua sát nút (cùng 1-2) khi chạm trán 2 tên tuổi lớn Monaco vs PSG. Nói cách khác, Troyes phần nào cho thấy rằng họ có đủ năng lực để trụ lại giải đấu thêm một mùa.

Trong khi đó, Montpellier có thành tích khá hơn: 7 điểm/5 vòng tuy nhiên cả hai chiến thắng từ đầu mùa đều diễn ra trên sân nhà. Montpellier sở hữu lối chơi khá cởi mở khi đã ghi được 11 bàn, cao thứ 2 giải đấu chỉ sau PSG (tính đến trước vòng 6) nhưng hàng thủ cũng phải nhận đến 9 bàn thua.

Về đối đầu, Montpellier trội hơn hẳn khi 10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Montpellier có đến 5 thắng lợi còn Troyes chỉ 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Song bất chấp không được ủng hộ về mặt thống kê, Troyes vẫn đang được nhìn nhận có cơ hội thắng ở trận này khi là đội chấp điểm ăn ở mức tỷ lệ chính 0:0 (Hòa được thua). Thậm chí nếu điểm ăn bên phía chủ nhà tiếp tục giảm thì tỷ lệ hứa hẹn sẽ được đẩy lên 0:1/4 cho đến trước giờ bóng lăn.

Hãy lưu ý, 3 lần chạm trán gần nhất, Montpellier đều nằm cửa trên. Vì thế với tỷ lệ lần này lại trong bối cảnh Troyes vừa trở lại Ligue 1, phong độ không tốt còn Montpellier thi đấu không tệ thì xem ra cửa chủ nhà đang rất sáng.

Tỷ lệ Troyes vs Montpellier
Tỷ lệ Troyes vs Montpellier

Thống kê Troyes vs Montpellier

Troyes VS Montpellier
Đối đầu Troyes VS Montpellier
Troyes VS Montpellier
Thành tích gần đây của Troyes
Troyes VS Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X