Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Troyes vs Monaco 18h00 ngày 29/8 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troyes vs Monaco lúc 18h00 ngày 29/8 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Troyes vs Monaco
Troyes vs Monaco

Nhận định bóng đá Troyes vs Monaco: 1-2


Mùa trước, Monaco đứng thứ 3 chung cuộc - thành tích tốt nhất trong vòng 3 mùa giải gần đây, qua đó được trở lại sân chơi danh giá Champions League. Tuy nhiên đội bóng xứ Công quốc đã khởi đầu mùa giải 2021/22 rất thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 3 vòng đầu tiên, thậm chí cũng mới ghi được 1 bàn duy nhất.

Thực ra nguyên nhân một phần do họ quá chú tâm vào việc giành vé tham dự vòng bảng chính thức của Champions League. Cụ thể cùng thời điểm Ligue 1 khởi tranh, Monaco phải thi đấu từ vòng loại thứ 3 cúp C1. Với mật độ thi đấu dày trong bối cảnh lực mỏng, Monaco buộc phải có sự chọn lựa. 

Chỉ có điều Monaco đã không thể vượt qua vòng playoff khi thua chung cuộc đầy đau đớn trước Shakhtar Donestk. Lượt đi họ thua 0-1 trên sân nhà và lượt về xuất sắc thắng lại 2-1 trên đất Ukraine trong 90 phút chính thức. Song ở 30 phút hiệp phụ, họ đã bị gỡ hòa bởi một bàn ... phản lưới nhà. Thế là chung cuộc Monaco thua 2-3 sau 2 lượt trận và đành xuống chơi ở Europa League.

Đó hiển nhiên là một cú sốc với thầy trò Niko Kovac, ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần toàn đội. Cũng may là vòng này họ chỉ phải làm khách của Troyes, tân binh Ligue 1 mùa này và có thành tích không hơn gì họ sau 3 vòng đầu tiên: 1 điểm duy nhất (nhưng ghi được 2 bàn).
 
Xa hơn đội chủ sân Stade de l'Aube chỉ thắng 1/10 trận gần đây tại mọi đấu trường. Troyes còn toàn thua 3 trận mới nhất với Monaco. Không phủ nhận mức chấp -1/2 của Monaco không hề cao song đặt vào bối cảnh họ vừa bị loại khỏi Champions League thì mức đó vẫn hợp lý, chưa kể điểm ăn bên cửa Monaco còn có xu hướng giảm về mức chấp -3/4. Có thể tin Monaco sẽ thắng trận đầu tại Ligue 1 mùa này.

Tỷ lệ Troyes vs Monaco
Tỷ lệ Troyes vs Monaco

Đội hình dự kiến Troyes vs Monaco

  • Troyes: Gallon; Kabore, Hajjam, Giraudon, Salmier, Biancone; Balde, Kouame, Tardieu, Ripart; Touzghar.
  • Monaco: Nubel; Aguilar, Disasi, Pavlovic, Jakobs; Martins, Tchouameni, Lucas, Diop; Ben Yedder, Boadu.
Dự đoán kết quả Troyes vs Monaco: 1-2

Thống kê Troyes vs Monaco

Troyes vs Monaco
Đối đầu Troyes vs Monaco
Troyes vs Monaco
Thành tích gần đây của Troyes
Troyes vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X