Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Valerenga 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Valerenga lúc 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội, thống kê đầy đủ.

Nhận định bóng đá Tromso vs Valerenga

Câu lạc bộ Tromso lúc này đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ mang về 26 điểm sau 12 trận đấu. Khoảng cách giữa đội chủ nhà và đội đầu bảng Bodo Glimt lúc này đang là 6 điểm nhưng Tromso đá ít hơn 1 trận, chính vì vậy có thể nói đội bóng có khả năng ngăn cản Bodo Glimt vô địch VĐQG Na Uy năm nay chỉ có Valerenga. Phong độ hiện tại của Valerenga lúc này cũng là cực tốt, thế nên người hâm mộ đội chủ nhà đặt kỳ vọng vào các cầu thủ con cưng là rất cao.

Tromso vs Valerenga
Nhận định Tromso vs Valerenga 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Bên phía Valerenga, đội khách sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp của minh tại sân chơi VĐQG Na Uy thì họ đã bị rớt xuống một thứ hạng cực nguy hiểm. Đội khách có 10 điểm sau 11 trận đấu và đang hơn nhóm xuống hạng có đúng 1 điểm duy nhất, điều này không làm người hâm mộ câu lạc bộ này hài lòng chút nào cả. Họ đang rất nhiều kỳ vọng vào Valerenga, tuy nhiên thứ mà các cầu thủ đội khách mang đến là thất vọng.

Với phong độ cao và được đá trên sân nhà lại tiếp đón đội bóng đang thi đấu tệ hại thì chẳng có lý do nào Tromso nhận thất bại trong vòng đấu tới cả. Đội chủ nhà sẽ là người giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếng còi kết thúc vòng 13 vang lên để tiếp cận vị trí đầu bảng xếp hạng VĐQG Na Uy.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tromso vs Valerenga

Những trận đấu của Tromso và Valerenga đối đầu với nhau gần đây không có nhiều bàn thắng được ghi, trận đấu tới điều này sẽ diễn ra. Nguyên nhân bởi Valerenga lựa chọn lối đá phòng thủ chắc chắn để ngăn không phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp ở VĐQG Na Uy. Dù cho Tromso có tấn công tốt đi chăng nữa nhưng xuyên thủng lớp phòng thủ của đội khách lại không dễ dàng chút nào cả.

Dự đoán kết quả Tromso vs Valerenga: 2-2

Thành tích đối đầu Tromso vs Valerenga

Nhận định Tromso vs Valerenga 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Tromso vs Valerenga

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Tromso vs Valerenga 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Tromso

Thành tích gần đây của Valerenga

Nhận định Tromso vs Valerenga 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Valerenga

Đội hình dự kiến Tromso vs Valerenga

  • Tromso: Winston Robin Yaw Paintsil, Jakob Haugaard, Daniel Joshua Bassi Jakobsen, Niklas Vesterlund, Ruben Yttergård Jenssen, Anders Jenssen, Kent-Are Antonsen, Sakarias Opsahl, Christophe Psyché, Runar Norheim, Vegard Erlien.

  • Valerenga: Magnus Smelhus Sjøeng, Daniel Håkans, Petter Strand, Henrik Heggheim, Henrik Bjørdal, Stefan Strandberg, Odin Thiago Holm, Magnus Bech Riisnæs, Simen Juklerød, Mohamed Ofkir, Seedy Jatta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X