Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Valerenga 0h00 ngày 13/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Năm 12/05/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Valerenga VĐQG Na Uy 2022 lúc 0h00 ngày 13/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tromso vs Valerenga

Màn đọ sức đêm nay là lần ra sân thứ 6 tại giải VĐQG Na Uy 2022 của cả Tromso và Valerenga. Sau 5 trận đã đấu, Tromso có 5 điểm, đứng thứ 14/16 còn Valerenga xếp thứ 5 với số điểm 9. Ở cuộc chạm trán sắp tới, Tromso được đá sân nhà. Nhờ vậy, họ sắm vai cửa trên, nhận kèo châu Á -1/4 trước Valerenga. Thực tế trong 4 lần gần nhất tiếp đón Valerenga, Tromso đều chấp -1/4.
Tromso vs Valerenga
Nhận định bóng đá Tromso vs Valerenga VĐQG Na Uy 2022
Tuy nhiên, mang tâm thế cửa trên không đồng nghĩa với chiến thắng. Giới nhận định bóng đá có lí do để nghi ngờ kịch bản Tromso sẽ thâu tóm ba điểm trước Valerenga.
 
Điều đầu tiên nằm ở phong độ gần đây. Tromso vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết thắng thuộc khuôn khổ giải VĐQG Na Uy. Trong số này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Gaute Helstrup có một điểm rời sân của Aalesund (2-2) và Jerv (1-1). Trận còn lại, Tromso gặp Sarpsborg tại sân nhà nhưng lại thua đậm với tỉ số 2-5.
 
Thêm nữa, Tromso thời gian qua tỏ ra kém hiệu quả và thi đấu phập phù tại chính lãnh địa Alfheim Stadion. 5 lần đón khách gần nhất ở đây, họ chỉ thắng 1, ngoài ra hòa 2, thua 2. Thành tích bị xem là tệ bởi Tromso có đến 4 lần mang tâm thế cửa trên trong quãng trận vừa nêu.
 
Chưa kể, Tromso thường không đạt thành tích khả quan khi gặp chính Valerenga tại sân nhà. Minh chứng, từ mùa bóng 2013 đến nay, Tromso trải qua 8 lần đón tiếp vị khách mang tên Valerenga. Họ thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 4, thua 3 trong khi 7/8 trận bản thân nằm cửa trên.
 
Cuối cùng, Valerenga đang đạt phong độ tốt. 2 vòng mới đây, tập thể của chiến lược gia Dag-Eilev Fagermo lần lượt hạ Jerv (1-0) và Sandefjord (3-1). Với bộ mặt sáng sủa như vậy, Valerenga hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn, cụ thể là khiến chủ nhà Tromso vỡ mộng giành ba điểm.
Tromso vs Valerenga
Tỉ lệ kèo Tromso vs Valerenga

Nhận định hiệp 1 Tromso vs Valerenga

Trong 6 trận sân nhà trở lại đây, Tromso không một lần dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên dù có tới 5 trận nhập cuộc với tâm thế cửa trên. Bên kia chiến tuyến, Valerenga không thua hiệp một ở 8/9 chuyến làm khách gần nhất, 6 trong đó là khi bị đánh giá thấp hơn các đối thủ. Từ sự thể hiện của hai đội, có thể thấy Valerenga là lựa chọn an toàn hơn Tromso theo kèo châu Á hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Tromso vs Valerenga

Tromso ghi 2 bàn/trận và thủng lưới tổng cộng 6 lần trong 2 trận sân nhà từ đầu mùa giải VĐQG năm nay. Về phía Valerenga, họ kiếm 4 bàn đồng thời nhận 6 bàn thua sau 2 chuyến du đấu mùa này. Lối chơi của hai đội nhìn chung có sự cởi mở. Điều này dễ dẫn đến thế trận "nổ" tài ở màn so tài đêm nay.

Dự đoán kết quả Tromso vs Valerenga: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Tromso vs Valerenga
Thành tích gần đây của Tromso
Tromso vs Valerenga
Thành tích gần đây của Valerenga
Tromso vs Valerenga
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tromso: Haugaard, Gundersen, Vesterlund, Oyvann, Kamanzi, Jenssen, Antonsen, Nilsen, Opsahl, Moses, Mikkelsen.
  • Valerenga: Haug, Hedenstad, Zuta, Nasberg, Bjarnason, Bjordal, Strand, Donnum, Kjartansson, Christensen, Sahraoui.

BXH VĐQG Na Uy 2022:

Tromso vs Valerenga, Viking vs Stromsgodset
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X