Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 25/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Stabaek lúc 22h00 ngày 25/6 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 25/6

Đội chủ nhà Tromso đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Na Uy, dù vậy mục tiêu mà câu lạc bộ này hướng tới có lẽ chỉ là vị trí thứ 2 khi mùa giải kết thúc. Đơn giản bởi đội đầu bảng Bodo Glimt đã quá vượt trội so với phần còn lại của giải đấu, Tromso khó lòng vượt lên để san lấp cách biệt được tạo ra dù cho có thi đấu bay bổng.

Tromso vs Stabaek
Nhận định Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 25/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Bên phía Stabaek, với 15 điểm có được sau 10 vòng đấu, mục tiêu mà Stabaek hướng tới là vị trí của đội chủ nhà đang sở hữu vào lúc này, một suất tham dự đấu trường châu Âu. Dù vậy đây không phải nhiệm vụ dễ dàng chút nào cả, bởi các cầu thủ Stabaek không phải đội có đẳng cấp cao cũng như chiều sâu và gần đây còn thi đấu không đủ tốt.

Mọi thứ có trước trận đấu như phong độ, đẳng cấp các cầu thủ và sân đầu đều đang ủng hộ câu lạc bộ Tromso giành trọn vẹn 3 điểm cho cuộc tiếp đón Stabaek. Điều này cho thấy rằng nếu Stabaek muốn có chiến thắng hay 1 trận hoà, câu lạc bộ này cần phải tạo ra bất ngờ để khiến cho đội chủ nhà không còn là chính mình nữa.

Tuy vậy. giới chuyên môn vẫn tin vào việc câu lạc bộ Tromso sẽ có 3 điểm nhờ vào đẳng cấp vượt trội của mình đang tạo ra so với đội khách Stabaek. Thật khó để có một điều bất ngờ diễn ra cho cuộc chiến sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tromso vs Stabaek

Đội chủ nhà Tromso và đội khách Stabaek đều không có hàng công quá xuất sắc để xuyên thủng hàng thủ đối phương một cách liên tục. Thêm nữa hàng thủ của hai câu lạc bộ này cũng có những trận thi đấu chắc chắn, đặc biệt là đội chủ nhà, vì vậy khả năng cao trận đấu giữa 2 cái tên này không xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Tromso vs Stabaek: 2-2

Thành tích đối đầu Tromso vs Stabaek

Nhận định Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 256 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Tromso vs Stabaek

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 256 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Tromso

Thành tích gần đây của Stabaek

Nhận định Tromso vs Stabaek 22h00 ngày 256 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Stabaek

Đội hình dự kiến Tromso vs Stabaek

  • Tromso: Jakob Haugaard, Sakarias Opsahl, Runar Norheim, Niklas Vesterlund, Anders Jenssen, Kent-Are Antonsen, Christophe Psyché, Winston Robin Yaw Paintsil, Daniel Joshua Bassi Jakobsen, Ruben Yttergård Jenssen, Vegard Erlien.

  • Stabaek: Isak Pettersson, Nicolai Næss, Fredrik Krogstad, Andreas Skovgaard, Kasper Pedersen, Sturla Ottesen, Jonatan Lucca, Tobias Pachonik, Mushaga Bakenga, Curtis Edwards, Kasper Høgh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X