Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Lillestrom 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Lillestrom lúc 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định chi tiết - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tromso vs Lillestrom

Câu lạc bộ Tromso đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Na Uy, tuy nhiên khả năng đội bóng này có thể vô địch giải đấu là cực thấp. Đơn giản bởi Bodo Glimt đang là một thế lực và đội chủ nhà thì lại chưa đủ khả năng để tìm ra điểm đột phá cho bản thân mình trong những thời điểm đối thủ xảy chân.

Tromso vs Lillestrom
Nhận định Tromso vs Lillestrom 22h00 ngày 6/8 (VĐQG Na Uy 2023)

Bên phía Lillestrom, đội bóng này đang xếp sau Tromso khi kém đội chủ nhà 4 điểm. Mục tiêu mà câu lạc bộ Lillestrom mong muốn là cán đích trong top 3 VĐQG Na Uy để tìm kiếm cơ hội tham dự đấu trường châu lục mùa giải năm sau. Mục tiêu này nằm trong khả năng của Lillestrom nhưng nó đòi hỏi các cầu thủ phải duy trì sự tập trung qua các vòng đấu một cách liên tục.

Có một điểm chung giữa Tromso và Lillestrom vào thời điểm hiện tại đó là hiệu số bàn thắng bàn thua của hai đội đều là +9 sau 16 vòng thi đấu. Phong độ của đội chủ nhà và đội khách trong giai đoạn gần đây cũng là tương đối tốt, nó hứa hẹn trận đấu sắp tới hai bên sẽ mang lại cho các khán giải một cuộc chiến mãn nhãn và hấp dẫn đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tromso đang là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn trong khả năng giành chiến thắng, họ được đá trên sân nhà và là đội có thành tích đối đầu tốt hơn so với đối thủ nếu tính trong 90 phút thi đấu chính thức. Khả năng Tromso sẽ có kết quả từ hoà cho đến thắng trong trận đấu tới còn việc thất bại e là điều khó lòng diễn ra được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tromso vs Lillestrom

Tổng số bàn xuất hiện khi Tromso thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Na Uy đang là 10 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Lillestrom thì câu lạc bộ này có 20 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Na Uy, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Trận đấu tới hứa hẹn có 4 bàn thắng được tạo ra.

Dự đoán kết quả Tromso vs Lillestrom: 4-3

Thành tích đối đầu Tromso vs Lillestrom

Nhận định Tromso vs Lillestrom 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Tromso vs Lillestrom

Thành tích gần đây của Tromso

Nhận định Tromso vs Lillestrom 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Tromso

Thành tích gần đây của Lillestrom

Nhận định Tromso vs Lillestrom 22h00 ngày 68 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Lillestrom

Đội hình dự kiến Tromso vs Lillestrom

  • Tromso: Christophe Psyché, Niklas Vesterlund, Anders Jenssen, Kent-Are Antonsen, Jakob Haugaard, Winston Robin Yaw Paintsil, Daniel Joshua Bassi Jakobsen, Ruben Yttergård Jenssen, Runar Norheim, Sakarias Opsahl, Vegard Erlien.

  • Lillestrom: Mads Hedenstad Christiansen, Ruben Gabrielsen, Espen Garnås, Kristoffer Tønnessen, Vetle Dragsnes, Thomas Lehne Olsen, Lars Ranger, Vebjørn Hoff, Ylldren Ibrahimaj, Magnus Nordengen Knudsen, Akor Adams.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X