Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trofense vs Pacos Ferreira 3h45 ngày 4/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Thứ Bảy 03/12/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trofense vs Pacos Ferreira thuộc Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á.

Nhận định bóng đá Trofense vs Pacos Ferreira

Trofense vs Pacos Ferreira
Trofense vs Pacos Ferreira

Ở lượt ra quân bảng D Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha, Trofense đã thua dễ 0-3 trên sân đội bóng mạnh nhất bảng Braga. Thực ra đó là kết quả hoàn toàn dễ lý giải bởi trong khi Braga đang góp mặt trong Top 3 BXH giải Hạng Nhất Liga Nos thì chỗ của Trofense là.. 17/18 CLB thuộc Hạng 2 Segunda.

Đêm mai, Trofense sẽ trở về sân nhà tiếp Pacos Ferreira, một đại diện khác của Liga Nos. Tuy nhiên, hoàn của của Pacos Ferreira lúc này thậm chí còn… thảm hơn cả họ. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Pacos Ferreira đá 13 vòng, không  1 lần giành chiến thắng và đang đứng đội sổ BXH Liga Nos.

Thậm chí, nếu tính tất cả các đấu trường thì Pacos Ferreira đã trải qua 16 trận liền bất thắng suốt 5 tháng qua và 13 trong số này thua luôn theo châu Á. Việc đội khách vẫn sắm vai cửa trên của mức chấp 1/4 (0.25 bàn) ở 90 phút sắp khai diễn đơn giản là bởi họ đang đứng trên Trofense 1 hạng đấu mà thôi.

5 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB, Trofense không 1 lần ca khúc khải hoàn, khi hòa 1 và thua tới 4. Nhưng đó là chuyện quá khứ. Ở trận chiến tới, trước một Pacos Ferreira không biết thắng sân khách 9 trận liền, chúng ta có cơ sở chắc chắn để tin rằng cửa dưới Trofense hoàn toàn có thể giành điểm.

Nhận định Trofense vs Pacos Ferreira 3h45 ngày 412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 1
Trofense vs Pacos Ferreira
  • Lựa chọn: Trofense

Nhận định hiệp 1 Trofense vs Pacos Ferreira

Dù chưa một lần hạ được Pacos Ferreira, nhưng ở 5 cuộc chạm trán với đối thủ này, Trofense có tới 4 lần từ hòa đến thắng theo châu Á hiệp 1. Trong 10 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ trên cơ, Trofense cũng 7 lần “ăn kèo” 45 phút đầu. Phía bên kia sân, Pacos Ferreira chỉ thắng nửa đầu trận duy nhất 1 trong 14 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Trofense hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Trofense vs Pacos Ferreira

5/6 trận gần đây của Trofense kết quả là Tài. 8/9 trận sân nhà vừa qua của CLB này, tổng bàn thắng chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Với Pacos Ferreira, họ đang có mạch thủng lưới 7 chuyến làm khách liên tiếp, bình quân 2 bàn thua mỗi trận. Khả năng cặp đấu Trofense vs Pacos Ferreira tưng bừng lưới rung vì thế là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Trofense vs Pacos Ferreira: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Trofense vs Pacos Ferreira 3h45 ngày 412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 2
Thành tích đối đầu giữa Trofense vs Pacos Ferreira

Thành tích gần đây Trofense vs Pacos Ferreira

Nhận định Trofense vs Pacos Ferreira 3h45 ngày 412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 3
Thành tích gần đây của đội Trofense
Nhận định Trofense vs Pacos Ferreira 3h45 ngày 412 (Cúp Liên đoàn BĐN) 4
Thành tích gần đây của đội Pacos Ferreira

Đội hình dự kiến:

  • Trofense: Silva, Pereira, Simao, Valente, Liberal, Andre, Bandaogo, Vanilson, Vasco, Djalma, Stevy
  • Pacos Ferreira: Paes, Varela, Zolotic, Nunes, Soares, Poloni, Antoine, Neto, Eteki, Pinto, Martins

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X