Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trofense vs Nacional 2h15 ngày 5/10 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 04/10/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trofense vs Nacional 2h15 ngày 5/10 giải Hạng 2 Bồ Đào Nha mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Trận đấu muộn của vòng 7 diễn ra giữa Trofense và Nacional, 2 đội đều đang có được 7 điểm và đứng ngay sát nhau trên BXH với vị trí lần lượt là thứ 13 và 14.
Trofense vs Nacional
Trofense vs Nacional

Trofense đang là đội có được phong độ tốt hơn trước khi bước vào trận đấu này. Khởi đầu không mấy thuận lợi với 3 trận toàn hòa và thua nhưng tình hình đang dần khả quan hơn ở các loạt trận gần đây với 3 trận bất bại liên tiếp. Sân nhà cũng đang mang lại cho họ nhiều điểm số, cả 3 trận gần đây nhất được đá tại tổ ấm của mình thì họ chưa hề phải nhận 1 thất bại nào.

Bên kia chiến tuyến, cùng bằng điểm với đội chủ nhà nhưng do kém về hiệu số nên tạm thời Nacional đang xếp ngay sau đối thủ của mình. Trước chuyến làm khách đến sân của Trofense đêm nay thì Nacional đã có chiến thắng 0-3 trên sân của  của Vinhais trong khuôn khổ cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Rất có thể đây sẽ là nguồn động lực rất lớn cho họ trong chuyến hành quân xa nhà lần này.

Lịch sử đối đầu Trofense vs Nacional


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội kể từ ngày 07/08/2008, đội khách đang tỏ ra lấn lướt hoàn toàn khi họ mang về tới 4 chiến thắng, không để thua trận nào và họ hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Trofense chỉ có 4 lần tìm được đến mành lưới đối phương nhưng thủ môn của họ thì phải làm việc rất vất vả khi phải vào lưới nhặt bóng đến 10 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 04/12/2021, trận đấu khi đó cũng diễn ra trên sân của Trofense và họ bị đối thủ cầm chân với tỉ số 0-0.
Lịch sử đối đầu Trofense vs Nacional
Lịch sử đối đầu Trofense vs Nacional

Nhận định tỉ lệ Trofense vs Nacional

Trofense thắng kèo châu Á: Trên sàn giao dịch châu Á lúc này thì 2 đội đang được đánh giá rất cân bằng với tỉ lệ đồng banh. Trong 2 lần đón tiếp Nacional trước đó thì Trofense đều được chấp với tỉ lệ 1/4, tuy nhiên phong độ trên sân nhà gần đây ở mùa giải mới của họ đang khá ổn định khi chưa để thua trận nào khiến họ được đánh giá ngang bằng với đối thủ trong trận này. Cùng với đó thì Trofense đang là đội có tỉ lệ thắng kèo châu Á đứng thứ 3 ở giải đấu này với 66,67%, còn đội khách hiện chỉ có 50%. Rất có thể lần này Trofense sẽ làm thay đổi lịch sử bằng cách mang về 1 chiến thắng. Chọn đội chủ nhà từ hòa đến thắng.

Chọn tài hiệp 1: Trong 6 lần gặp nhau đó thì có đến 4 trận diễn ra với ít nhất 1 bàn thắng trong 45' đầu tiên. Cùng với đó thì những trận đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng này cũng diễn ra với khá nhiều bàn thắng trong hiệp 1. 6 trận đá trên sân nhà gần đây của Trofense thì có 4 trận nổ tài bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao, còn với 6 trận phải thi đấu xa nhà của Nacional thì cả 6 trận đó đều diễn ra với kết quả tương tự. Tài xỉu ở hiệp đấu này chỉ đang ở mức 0.75, chọn tài sẽ mang lại niềm vui cho nhà đầu tư.

Chọn tài cả trận: Theo thống kê thì cả 2 trận đón tiếp Nacional gần đây thì đều nổ tài bàn thắng với tổng 9 bàn được ghi. Trong 5 trận gần nhất của Nacional họ đã ghi tới 8 bàn nhưng cũng để thủng lưới tới 5 bàn, khả năng họ bị thủng lưới trong trận này là rất cao. Chọn tài 2.25 khả năng mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư là rất lớn.

Dự đoán tỉ số Trofense vs Nacional 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Trofense vs Nacional
Tỉ lệ trận Trofense vs Nacional

Đội hình dự kiến

  • Trofense: Santos – Carvalho – Faria – Mutsinzi – Tiago Andre – Vascho Rocha – Ferreira – Liberal – Almeida – Diedhiou – Pachu.
  • Nacional: Vagner – Freitas – Filho – Correia – Cameiro – Chico Ramos – Danilovic – Rouai – Camacho – Rochez – Witi.


Thành tích gần đây của Trofense

Thành tích gần đây của Trofense
Thành tích gần đây của Trofense

Thành tích gần đây của Nacional

Thành tích gần đây của Nacional
Thành tích gần đây của Nacional

Tỉ lệ thắng kèo của Trofense vs Nacional

Tỉ lệ thắng kèo Trofense vs Nacional
Tỉ lệ thắng kèo Trofense vs Nacional

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Bồ Đào Nha


BXH giải hạng 2 Bồ Đào Nha
BXH giải hạng 2 Bồ Đào Nha




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X