Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trofense vs Feirense 3h15 ngày 21/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 20/12/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trofense vs Feirense Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h15 ngày 21/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trofense vs Feirense 3h15 ngày 21/12

Mùa gần nhất Trofense và Feirense gặp nhau là giải Hạng 2 Bồ Đào Nha 2014/15. Năm đó, Feirense đánh bại Trofense ở cả hai lượt trận (3-0 khi làm khách và 2-0 tại sân nhà). Đêm nay, đôi bên chạm trán lần đầu tiên sau 6 năm, cũng tại đấu trường Hạng 2 và thuộc vòng 15. Nhiều khả năng cục diện sẽ đảo chiều, tức chiến thắng thuộc về Trofense thay vì Feirense như năm xưa.
Trofense vs Feirense
Nhận định bóng đá Trofense vs Feirense Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22

Nhận định bóng đá cho thấy có hai lí do để giới mộ điệu tin tưởng Trofense sẽ giành chiến thắng. Điều đầu tiên nằm ở phong độ bên phía Trofense. Đội bóng dưới quyền chiến lược gia Francisco Chalo vừa có được 3 thắng lợi liên tiếp trong khuôn khổ Hạng 2 Bồ Đào Nha. Họ lần lượt vượt qua Leixoes (2-1), Academico Viseu (1-0) và Varzim (3-1), trong đó có hai trận Trofense phải làm khách đồng thời mang tâm thế cửa dưới. Loạt kết quả trên đánh dấu sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu cũng như nỗ lực duy trì độ ổn định của Trofense bởi trước đấy đội chủ sân Estadio do Clube Desportivo thắng vỏn vẹn 2, hòa 7, thua 5 trong 14 lần ra sân đầu tiên của mùa bóng (tính trên mọi đấu trường). Điều nữa ủng hộ Trofense thâu tóm ba điểm trước Feirense đến từ màn thể hiện nghèo nàn trong thời gian qua của đối thủ. Hai vòng ở Hạng 2 mới đây, Feirense luôn nằm cửa trên song không thể thắng. Các học trò của huấn luyện viên Rui Ferreira bị Vilafranquense cầm hòa (1-1) và thua Penafiel ngay tại sân nhà (1-2). Nhìn rộng hơn, Feirense chỉ thắng 2, hòa 3, thua 4 trong 9 trận trở lại đây, quá kém so với việc... toàn thắng 7 màn đọ sức trước đó. Với sự chững lại về phong độ, Feirense không được xem là mối đe dọa lớn đối với Trofense. Thị trường châu Á đang đưa ra tỉ lệ 0:0 dành cho Trofense và Feirense. Để an toàn, khán giả châu Á nên lựa chọn Trofense bởi CLB này đạt phong độ tốt hơn Fei đồng thời có điểm tựa sân nhà. Chưa kể, về tỉ lệ handicap, Trofense đã thắng tới 6/8 lần ra sân mới nhất, trong khi Feirense thua 6/9 trận trở lại đây.
Trofense vs Feirense
Tỉ lệ kèo Trofense vs Feirense

Tỷ lệ tài xỉu Trofense vs Feirense

8/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa Trofense và Feirense không có hơn 2 bàn được ghi. Xỉu 2,5 cũng là kịch bản xảy ra trong 11/15 trận sân nhà trở lại đây của Trofense. Bên phía Feirense, 5/6 chuyến du đấu gần nhất không xuất hiện quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Trofense vs Feirense: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Trofense vs Feirense
Thành tích gần đây của Trofense
Trofense vs Feirense
Thành tích gần đây của Feirense
Trofense vs Feirense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Trofense: Moura, Paulo, Tiago Andre, Martins, Mutsinzi, Rocha, Almeida, Indio, Achouri, Liberal, Furtado.
  • Feirense: Brigdio, Icaro, Oliveira, Diga, Lima, Claudio, Espinho, Santana, Fall, Petkov, Vargas.

BXH Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22:

Covilha vs Varzim, Trofense vs Feirense

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X