Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TRAU vs Gokulam 20h30 ngày 2/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Năm 02/03/2023 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 2/3, Hạng 2 Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá TRAU vs Gokulam

Một trong những trận đấu muộn nhất tại vòng 20 giải bóng đá Hạng 2 Ấn Độ sẽ lầ cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa TRAU vs Gokulam. Đây đều là những đội bóng nằm trong top 6 trên bảng xếp hạng với một cách biệt không quá lớn. Nếu như Gokulam là đội có được lợi thế về điểm số và phong độ thì TRAU sẽ có điểm tựa rất lớn là sân nhà. 

TRAU vs Gokulam
Soi kèo TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 2/3, Hạng 2 Ấn Độ)

Đội chủ nhà TRAU lúc này sau 19 vòng đấu hiện đang có được 29 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém chính đối thủ của mình là Gokulam 4 điểm trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội chủ nhà TRAU cũng không khiến người hâm mộ hoàn toàn yên tâm khi toàn thua ở cả 2 vòng đấu gần nhất.  

Đội khách Gokulam sau 19 vòng đấu họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 33 điểm. Tuy nhiên cơ hội để họ cạnh tranh một tấm vé thắng hạng và đua vô địch là khá khó khi kém ngôi đầu tới 11 điểm. Mặc dù vậy phong độ đội bóng này đang có là khá ổn định khi thắng cả 3 vòng đấu gần nhất. 

Đội chủ nhà TRAU dường như tỏ ra khá là lép vế về lịch sử đối đầu khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 lần gần nhất trạm chán với Gokulam. Đội khách trong khi đó đã giành được 3 thắng lợi và hai đội hoà nhau 1 lần. Có thể thấy cơ hội vượt ải handicap của đội khách Gokulam là khá cao. 

Tỷ lệ TRAU vs Gokulam

Nhận định TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 23, Hạng 2 Ấn Độ)) 1
Tỷ lệ TRAU vs Gokulam

Tài/Xỉu trận TRAU vs Gokulam

Theo thống kê những trận đấu gần nhất giữa TRAU vs Gokulam thì 4/4 trận đấu đã khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. Điều này chứng tỏ có khả năng trận đấu này sẽ mang đến cho người hâm mộ cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả TRAU vs Gokulam: 1 - 3

Thành tích đối đầu TRAU vs Gokulam

Nhận định TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 23, Hạng 2 Ấn Độ)) 2
Thành tích đối đầu TRAU vs Gokulam

Thành tích gần đây của TRAU

Nhận định TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 23, Hạng 2 Ấn Độ)) 3
Thành tích gần đây của TRAU

Thành tích gần đây của Gokulam

Nhận định TRAU vs Gokulam (20h30 ngày 23, Hạng 2 Ấn Độ)) 4
Thành tích gần đây của Gokulam

Đội hình dự kiến TRAU vs Gokulam

  • TRAU: Lunkhominlenmang Jedidi Haokip, Yemdremban Naresh Singh, Salam Ranjan Singh, Gerard Williams, Buanthanglun Samte, Ningthoujam Pritam Singh, Bidyananda Singh, Fernandinho. Gerson Vieira, Salam Johnson Singh, Komron Tursunov.

  • Gokulam: Sachin Jha, Lalhrezuala Sailung, R Lawmnasangzuala, Seilenthang Lotjem, Sujit Sadhu, Firoj Ali, Francis Uchenna Nwankwo, Monoranjan Singh, Kongbrailatpam Manjit Sharma, Akeem Abioye, Shavkati Khotam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X