Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trat vs Muang Thong 18h30 ngày 6/11 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trat vs Muang Thong lúc 18h30 ngày 6/11 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Trat vs Muang Thong

Muang Thong từng là một thế lực thật sự của bóng đá Thái Lan. Tuy nhiên khi mà nguồn tài trợ chấm dứt, họ đã không còn là chính mình trong nhiều năm gần đây. Mùa bóng năm nay, Muang Thong cũng đang trải qua quãng thời gian khởi đầu không như ý. Mặc dù đã giành được 3 chiến thắng sau 9 trận, nhưng 5 lần ra quân còn lại của họ đều nhận thất bại. Trong đó 2 thất bại gần nhất diễn ra trong 2 vòng đấu vừa qua của Muang Thong đều diễn ra trên sân khách.

Trat vs Muang Thong
Nhận định Trat vs Muang Thong 18h30 ngày 6/11 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Với 10 điểm có trong tay, Muang Thong hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đang chỉ bằng đúng một chiến thắng, đòi hỏi Muang Thong cần phải nỗ lực hơn nhiều trong thời gian sắp tới. Giữa tuần trước, họ đã thi đấu ở Cúp Quốc gia Thái Lan và đã tìm lại cảm giác chiến thắng. Hành quân đến sân của Phitsanulok đang chơi ở hạng dưới, Muang Thong đã không mất quá nhiều sức để đánh bại đối phương với 4 bàn không gỡ.

Quay trở lại Thai League, Muang Thong sẽ tiếp tục làm khách khi đụng độ Trat, một đội bóng cũng thuộc dạng tầm trung. Trái ngược với đội khách thì Trat FC đã không thể tiến vào vòng trong Cúp Quốc gia, khi để cho Samut Prakan City hạ gục 1-2 dù đã có bàn thắng dẫn trước. Thành tích của đội bóng này gần đây cũng không tốt, khi cứ sau một chiến thắng lại là thất bại đi kèm, nhưng họ thường khải hoàn khi trở về tổ ấm của mình, nhất là ở 3 lần tiếp khách vừa qua

Hiện tại, Trat FC đang hơn Muang Thong 2 điểm dù xếp trên đến 4 bậc, và chắc chắn chủ nhà sẽ được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới. Trat FC sẽ rất mong muốn có được trọn vẹn 3 điểm, dù họ mới thăng hạng và không có được thành tích đối đầu tốt trước đối phương. Cụ thể sau 4 lần so tài gần nhất chứng kiến Muang Thong có tới 3 chiến thắng còn Trat FC chỉ 1 lần khải hoàn. Tuy nhiên khi đội khách đang sa sút, khả năng Trat FC giữ lại điểm số tối đa trên sân nhà là khá cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Trat vs Muang Thong

Những lần ra quân của Muang Thong thường dẫn đến nhiều lần lưới rung chung cuộc trong quãng thời gian gần đây. Lí do chính đến từ hàng phòng ngự có phần hớ hênh với việc hiếm giữ sạch lưới ở giải vô địch quốc gia Thái Lan kể từ đầu mùa giải đến nay. Trong khi đó, Trat FC cũng có phần nghiêng về khả năng “lấy công bù thủ”, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Nhìn chung, cơn mưa bàn thắng nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở cuộc đụng độ giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Trat vs Muang Thong: 3-2

Thành tích đối đầu Trat vs Muang Thong

Nhận định Trat vs Muang Thong 18h30 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Trat vs Muang Thong

Thành tích gần đây của Trat

Nhận định Trat vs Muang Thong 18h30 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Trat

Thành tích gần đây của Muang Thong

Nhận định Trat vs Muang Thong 18h30 ngày 611 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Muang Thong

Đội hình dự kiến Trat vs Muang Thong

  • Trat: S. Srinothai, Jorge Fellipe, T. Sujarit, Thitawee Auksornsri, P. Phatthaphon, S. Ratniyom, P. Jarunai, R. Wiroonsri, Evandro Paulista, L. Cohen, N. Sombatyotha.

  • Muang Thong: K. Pipatnadda, T. Do, C. Supma, T. Laohabut, S. Kraikruan, P. Autra, K. Thawornsak, W. Chaikulthewin, W. Pomphan, S. Scepovic, J. Wonggorn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X