Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor 0h00 ngày 8/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Sáu 07/01/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h00 ngày 8/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor 0h00 ngày 8/1

 

Trabzonspor và Yeni Malatyaspor đang có vị thế tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Sau giai đoạn lượt đi gồm 19 vòng, trong khi Trabzonspor dẫn đầu với số điểm 46, Yeni Malatyaspor "đội sổ" bảng tổng sắp và mới có 15 điểm. Ở cuộc chạm trán giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 20, Trabzonspor còn được thi đấu trên sân nhà. Thực lực, tầm vóc trội hơn cùng lợi thế sân bãi là yếu tố hậu thuẫn cho thầy trò HLV Abdullah Avci bỏ túi ba điểm.

Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor
Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Không chỉ thắng, Trabzonspor còn được tin tưởng sẽ vượt qua Yeni Malatyaspor với cách biệt trên một bàn qua đó chinh phục kèo châu Á -1,25. Nhận định bóng đá được biết, Trabzonspor đã thường xuyên làm điều này trong các lần gặp Yeni Malatyaspor gần đây. Chính xác là từ năm 2020 đến nay, đôi bên trải qua 4 lần đọ sức và chung một kịch bản: Trabzonspor thắng với cách biệt tối thiểu hai bàn. Gần nhất là màn vùi dập Yeni Malatyaspor 5-1 ngay tại sân của đối thủ ở lượt đi mùa giải năm nay.
 
Phong độ sân nhà của Trabzonspor cũng đang rất tốt. Từ đầu tháng 10/2021, đoàn quân dưới quyền Avci thắng tới 6/7 trận sắm vai chủ nhà, còn lại hòa một. Trong số này, Trabzonspor có 5 trận làm tung lưới đối phương tối thiểu 2 lần, 4 trong đó tạo ra cách biệt hơn một bàn.
 
Về phía Yeni Malatyaspor, đội bóng này thua liểng xiểng và phòng ngự yếu kém trong thời gian qua. 5 lần ra sân mới nhất, các học trò của chiến lược gia Marius Sumudica hòa vỏn vẹn 1 và hứng chịu tận 4 thất bại. Số bàn thua họ phải nhận trong quãng trận này lên đến 14 (4 trận thủng lưới ít nhất 2 lần). Năng lực quá tệ khiến Yeni Malatyaspor khó có cửa cầm cự trước đội đầu bảng.
 
Điều nữa giúp người hâm mộ đặt niềm tin vào Trabzonspor nằm ở thành tích về kèo châu Á. Sau 19 vòng đầu tiên giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor chính là CLB có hiệu suất thắng kèo cao nhất với 68,42% còn tỉ lệ thắng kèo của Yeni Malatyaspor thấp thứ nhì với 31,58%. Chưa kể, việc Trabzonspor được chấp tới -1,25 cũng ngầm báo hiệu đội bóng này sẽ thắng kèo. Sở dĩ vậy bởi trong lần đón tiếp Yeni Malatyaspor ở mùa trước, đội chủ sân Medical Park chỉ chấp -0,5.
Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor
Tỉ lệ kèo Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor

Trabzonspor đã dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên ở 4/5 lần gần nhất chạm trán Yeni Malatyaspor. Họ cũng thắng hiệp một của 3/4 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG. Bên kia chiến tuyến, Yeni Malatyaspor vừa có 2 trận liên tiếp bị đối phương dẫn bàn trước khi bước vào hiệp hai. Nói để thấy, kịch bản Trabzonspor thắng kèo hiệp một (-0,5) trước Yeni Malatyaspor rất khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor

Yeni Malatyaspor không ghi được bàn thắng nào trong 5 chuyến làm khách trở lại đây. Trong khi đó, Trabzonspor giữ sạch lưới ở cả 5 trận sân nhà gần nhất. Khả năng Yeni Malatyaspor kiếm bàn trước chủ nhà Trabzonspor vì vậy không cao. Thế trận theo đó khó "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor
Thành tích gần đây của Yeni Malatyaspor
Trabzonspor vs Yeni Malatyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir, Peres, Hugo, Tukrmen, Denswil, Tokoz, Nwakaeme, Bakasetas, Hamsik, Omur, Cornelius.
  • Yeni Malatyaspor: Ozbir, Ornek, Ciftpinar, Kaya, Hafez, Ndong, Eskihellac, Mallan, Aabid, Chouiar, Buyuk.

BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X