Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Samsunspor 23h00 ngày 21/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 21/12/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Samsunspor lúc 23h00 ngày 21/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Samsunspor

Trabzonspor sẽ có cơ hội tiến vào vòng 3 của cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải năm nay khi đối thủ của họ ở vòng thi đấu thứ 2 chỉ là đội bóng hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ, Samsunspor. Trabzonspor là một đội bóng có truyền thống tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và hiện tại đội bóng này cũng đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia với 23 điểm sau 13 trận đã đấu và còn nguyên cơ hội cạnh tranh trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở mùa giải năm nay.

Trabzonspor vs Samsunspor
Soi kèo Trabzonspor vs Samsunspor Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Trabzonspor ở 5 trận đấu vừa qua cũng không thể hiện được phong độ quá ấn tượng dù họ có thành tích bất bại. Bởi lẽ trong thành tích bất bại của mình, Trabzonspor đã có tới 4 trận chỉ có cho mình kết quả hòa. Trong khi đó, Samsunspor cũng đang thể hiện phong độ cao với 10 trận đấu liên tiếp bất bại và trong đó họ có cho mình 6 chiến thắng.

Trabzonspor ở trận đấu tại vòng 2 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được thi đấu trên sân nhà Medical Park. Họ vẫn đang biến sân nhà của mình trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay với thành tích bất bại sau 12 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, 4 cuộc viễn chinh gần nhất của Samsunspor họ cũng đã bất bại với 2 chiến thắng.

2 câu lạc bộ đã có tổng cộng 9 lần gặp nhau trong lịch sử và thành tích tốt hơn đang thuộc về Trabzonspor với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Dù giải đấu hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ vẫn diễn ra trùng với thời gian World Cup để các cầu thủ Samsunspor duy trì được nhịp độ thi đấu nhưng đẳng cấp chênh lệch là điều khó có thể san lấp. Với đẳng cấp của mình, Trabzonspor hoàn toàn có thể dễ dàng tiến vào vòng 3 với chiến thắng ngay sau 90 phút chính thức của trận đấu.

Tỷ lệ Trabzonspor vs Samsunspor

Nhận định Trabzonspor vs Samsunspor 23h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Trabzonspor vs Samsunspor

Tài/Xỉu trận Trabzonspor vs Samsunspor

Có tới 8/9 trận đấu mà 2 đội chạm mặt nhau có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa, đây là giải đấu có tính chất loại trực tiếp nên rất có thể khi có bàn thắng mở tỉ số sẽ khiến trận đấu diễn ra cởi mở hơn. Vì lẽ đó mà kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng là điều rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Samsunspor: 3-1

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Samsunspor

Nhận định Trabzonspor vs Samsunspor 23h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Samsunspor

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Trabzonspor vs Samsunspor 23h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Thành tích gần đây của Samsunspor

Nhận định Trabzonspor vs Samsunspor 23h00 ngày 2112 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Samsunspor

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Samsunspor

  • Trabzonspor: Ugurcan; Stryger Larsen, Bartra, Vitor Huge, Elmali; Gbamin, Hamsik, Bakasetas; Bardhi, Bozok, Trezeguet.

  • Samsunspor: Szumski, Yavru, Ozturk, Ulgen, Cift, Harris, Celik, Yuksel, Guneren, Tanque, Laura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X