Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Roma 0h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Roma Europa Conference League 2021/22 lúc 0h30 ngày 20/8: Nhận định chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Roma 0h30 ngày 20/8

 
Roma là một tên tuổi lớn đến từ Serie A trong khi Trabzonspor chưa được xếp vào hàng "ông kẹ" ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Vậy nên, dễ hiểu khi Roma sắm vai cửa trên trong chuyến làm khách trước Trabzonspor tại lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Điều này thể hiện qua kèo chấp 0:1/2 dành cho đại diện nước Ý. Nhưng theo nhận định bóng đá đêm nay, Roma không được tin tưởng sẽ hạ được Trabzonspor để tạo lợi thế cho lượt về.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Roma 0h30 ngày 20/8 Europa Conference League 2021/22

Trước hết phải thấy sức mạnh của Roma sẽ giảm đáng kể sau khi để "trọng pháo" Edin Dzeko chuyển đến Inter Milan. Tammy Abraham được đưa về song việc cựu tiền đạo Chelsea kịp hòa nhập và thay thế Dzeko xứng đáng vẫn là dấu hỏi lớn. Thêm nữa, phong độ sân khách của Roma khiến các cổ động viên không thể an tâm. 6 chuyến làm khách gần nhất tại giải đấu chính thức, "Bầy sói" đều không thắng, thậm chí còn thua đến 5. Về châu Á, Roma thua cả 6 trận này, trong đó có 4 lần sắm vai cửa trên.
 
Trong khi đó, đối thủ của thầy trò Jose Mourinho lại mang bộ mặt khá sáng sủa. Trước cuộc tiếp đón Roma, Trabzonspor đã có thắng lợi tưng bừng 5-1 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đây còn là trận chính thức thứ 15 liên tiếp Trabzonspor không nếm mùi thua cuộc (thắng 5, hòa 10). Trong khoảng thời gian này, đoàn quân của chiến lược gia Abdullah Avci có một trận bị xếp cửa dưới song đã thắng kèo châu Á (hòa 1-1 trên sân của Galatasaray).
 
Với độ ổn định cao, ưu thế sân nhà cùng việc Roma chưa "nóng máy" trong giai đoạn đầu mùa, đội chủ sân Medical Park hứa hẹn sẽ khiến đối thủ vỡ mộng giành chiến thắng ngay từ lượt đi. Trabzonspor theo kèo châu Á đang nhận được nhiều sự tin tưởng nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Trabzonspor vs Roma: 

Ở 10 lần ra sân gần nhất tại các giải đấu chính thức, Roma có đến 8 trận bị thủng lưới, thậm chí 7 trong số này nhận tối thiểu 2 bàn thua. Tính khi du đấu, Roma đều lọt lưới trên 1 lần trong 6 chuyến làm khách trở lại đây. Với chất lượng phòng ngự thấp, nhiều khả năng Roma sẽ lấy công bù thủ trước Trabzonspor, nhất là khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang có 7 trận liền không giữ sạch lưới. Thế trận vì vậy nhiều khả năng sẽ cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Roma: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Thành tích gần đây của Trabzonspor
 
Thành tích gần đây của Roma

Đội hình dự kiến


  • Trabzonspor: Cakir; Peres, Ie, Hugo, Koybasi; Bakasetas, Ozdemir, Hamsik; Gervinho, Djaniny, Nwakaeme.
  • Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Smalling, Vina; Cristante, Veretout; Zaniolo, Mkhitaryan, El Shaarawy; Shomurodov.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X