Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Trabzonspor vs Kayserispor 0h ngày 26/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Sáu 25/02/2022 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
bóng đá Trabzonspor vs Kayserispor giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ các nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Kayserispor


Trabzonspor vs Kayserispor
Trabzonspor vs Kayserispor
Nhìn lại kết quả 9 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội kể từ ngày 04/11/2017, không khó hiểu khi Trabzonspor được đánh giá cao hơn hẳn ở lần tái đấu sắp tới. Cần biết, đội quân của HLV Abdullah Avci áp đảo với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và không phải nhận bất cứ thất bại nào, phá lưới đối thủ tới 21 bàn. 
 
Lúc này, đội chủ sân Senol Gunes coi như đã chạm 1 tay vào danh hiệu Super Lig mùa giải 2021/22. Họ thu về tới 63 điểm sau 26 vòng đấu, với 19 thắng, 6 hòa và vỏn vẹn 1 thất bại. Khoảng cách mà đội bóng của Abdullah Avcı đang tạo ra với nhóm bám đuổi lúc này lên tới con số 14 và giải chỉ còn đúng 14 lượt trận còn lại.
 
Bên kia sân, vị khách Kayserispor đang trình diễn một bộ mặt hết sức thảm hại trong các chuyến du đấu kể từ đầu mùa. Trước trận gặp Trabzonspor, Kayserispor đã trải qua 12/13 chuyến làm khách không biết đến mùi vị chiến thắng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thành tích tệ thứ 4 tại Super Lig, chỉ trên Malatyaspor, Gaziantep và Rizespor. 
 
Tỷ lệ bóng đá ghi nhận Trabzonspor phải chấp Kayserispor 1 bàn ở 90 phút sắp tới. Cần biết rằng, thầy trò HLV Abdullah Avcı không chỉ thể hiện phong độ sáng mà còn là địa chỉ khả tín, khi thắng 4/5 trận vừa qua theo châu Á. Với thành tích sân nhà ấn tượng: 9 thắng, 4 hòa, Trabzonspor đủ tốt để người hâm mộ đặt trọn niềm tin. 
Trabzonspor vs Kayserispor
Trabzonspor vs Kayserispor
  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Kayserispor

Trabzonspor chưa từng biết đến thất bại hiệp 1 trong 10 cuộc đụng độ Kayserispor gần đây. Thêm nữa, Trabzonspor cũng tạo được lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu ở 4 trận vừa qua. Về phía Kayserispor, họ không thể giành chiến thắng khi bước vào giờ nghỉ ở 4 chuyến làm khách liên tiếp. Kịch bản thầy trò HLV Abdullah Avcı thắng hiệp 1 trận đấu sắp tới là rất khả thi. 
  • Lựa chọn: Trabzonspor

Tỷ lệ tài xỉu Trabzonspor vs Kayserispor

Trabzonspor và Kayserispor đều sở hữu hàng công thuộc top đầu tại Super Lig mùa giải 2021/22. 4/5 trận gần nhất của Trabzonspor đều kết thúc với không dưới 3 lần lưới rung. Đây cũng là kết quả ở 4/6 cuộc đọ sức trước đó giữa 2 câu lạc bộ. Với những số liệu kể trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào khả năng mưa gôn ở 90 phút đấu sắp tới. 
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Trabzonspor vs Kayserispor: 1-3.
 

Thành tích đối đầu

Trabzonspor vs Kayserispor
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Kayserispor

Thành tích gần đây Trabzonspor vs Kayserispor

Trabzonspor vs Kayserispor
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor
Trabzonspor vs Kayserispor
Thành tích gần đây của đội Kayserispor

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Çakır, Peres, Kaplan, Hugo, Puchacz, Toköz, Siopis, Višća, Bakasetas, Nwakaeme, Cornelius
  • Kayserispor: Bayazit, Bulut, Hosseini, Çetin, Carole, Civelek, Attamah, Akdağ, Cardoso, Bertolacci, Pektemek

Bảng xếp hạng VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X