Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Besiktas 0h00 ngày 18/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Besiktas lúc 0h00 ngày 18/9 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, nhận định - phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Besiktas

Trabzonspor luôn có được kết quả tốt khi đối đầu với Besiktas trong quá khứ. Cụ thể 5 trận liên tiếp chạm trán Besiktas, Trabzonspor đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 5 chiến thắng và đã hòa 3 trận. Với lần gần nhất Trabzonspor và Besiktas đối đầu nhau, hai đội đã hòa nhau 0-0 chung cuộc. Trong khi đó lần cuối cùng Besiktas có thể thắng đã đến từ 3 năm trước.

Trabzonspor vs Besiktas
Nhận định Trabzonspor vs Besiktas 0h00 ngày 18/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Tuy nhiên đó đã là câu chuyện trong quá khứ. Xét đến phong độ hiện tại, Trabzonspor không để đem đến sự yên tâm cho cổ động viên nhà. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt mới chỉ có đúng 1 lần được ca khúc khải hoàn. Với 2 trận đấu còn lại họ đã để thua chung cuộc. Sau khi bị Galatasaray đánh bại 2-0, Trabzonspor tiếp tục để thua Rizespor 2-3 dù có lợi thế sân nhà. Vừa qua khi hành quân đến sân của Kasimpasa, thầy trò HLV Nenad Bjelica đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ 5-1. 

Chưa dừng lại ở đó, những trận đấu sân nhà đang đem đến nhiều nỗi buồn cho người hâm mộ Trabzonspor. Cụ thể 6 trận trước đó được chơi tại mái ấm Papara Park của mình, Trabzonspor đã có đến 4 trận đấu không biết mùi chiến thắng. Đặc biệt đã có 3 trận trong số đó họ phải đón nhận thất bại. Chiến thắng sân nhà gần nhất mà đội bóng này kiếm được đã đến từ đầu tháng 8. Đó là khi họ đánh bại Antalyaspor với tỷ số tối thiểu 1-0. Ngoài ra 3 trận vừa qua tiếp đón Besiktas tại sân nhà, Trabzonspor chỉ hòa và thua.

Phía bên kia sân đấu, Besiktas đang sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan hơn rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại Besiktas đã bất bại 29 trận liên tiếp. Đặc biệt chỉ có đúng 6 trận trong đó của họ khép lại với kết quả hòa chung cuộc. Mới đây khi đối đầu những vị khách Sivasspor, thầy trò HLV Şenol Güneş đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Ngoài ra đội bóng này đã trải qua 12 trận sân khách liên tiếp không thua. Vậy nên Besiktas có đủ cơ sở để hướng đến việc giành về 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Trabzonspor vs Besiktas

Mỗi khi Trabzonspor và Besiktas đối đầu, đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 8/10 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Đáng chú ý 15/19 trận vừa qua Trabzonspor góp mặt và 4/5 trận họ chơi cũng không hề có kết quả dưới 3 bàn. Ngược lại thống kê tương tự cũng xuất hiện trong 13/19 trận của Besiktas. Vậy nên trận tới sẽ tiếp tục bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Besiktas: 1-2

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Besiktas

Nhận định Trabzonspor vs Besiktas 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Besiktas

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Trabzonspor vs Besiktas 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Trabzonspor vs Besiktas 0h00 ngày 189 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Besiktas

  • Trabzonspor: Çakir, Larsen, Benković, Baniya, Aydin, Haspolat, Visca, Ömür, Bakasetas, Bardhi, Destan.

  • Besiktas: Günok, Rosier, Uysal, Colley, Masuaku, Fernandes, Hadziahmetović, Rashica, Chamberlain, Muleka, Aboubakar.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X