Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 23h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Basaksehir lúc 23h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Basaksehir

Ở vòng thi đấu thứ 18 của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ người hâm mộ sẽ được chứng kiến cặp đấu đáng chú ý giữa Trabzonspor và Basaksehir. Lúc này trên bảng xếp hạng 2 đội bóng đang bám sát nhau từng điểm số. Cụ thể, Trabzonspor đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 29 điểm khi họ đã thi đấu 17 trận đấu. Trong khi đó ở phía bên kia đối diện, Basaksehir hiện tại đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 và có cho mình 34 điểm sau 17 trận họ chỉ còn kém đội dẫn đầu khoảng cách 5 điểm.

Trabzonspor vs Basaksehir
Soi kèo Trabzonspor vs Basaksehir VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Trabzonspor vẫn chưa thể hiện được sự ổn định của mình về mặt phong độ khi nên nhớ 5 trận đấu gần nhất của họ chỉ có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trái với điều này, Basaksehir đang có cho mình chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 5 chiến thắng.

Trabzonspor đang biến sân vận động Medical Park trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm của họ ở mùa giải năm nay khi 8 trận đấu được chơi tại thánh địa của mình ở mùa giải này họ bất bại với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Nên nhớ 3 cuộc viễn chinh gần đây nhất của Basaksehir cũng đang có thành tích bất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Basaksehir đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Thêm vào đó, Basaksehir cũng đang là đội bóng có phong độ rất cao ở thời gian vừa qua và điều đó tiếp thêm rất nhiều động lực cho họ ở trận đấu này. Tuy nhiên nên nhớ rằng Trabzonspor cũng là đội bóng không hề dễ dàng bị đánh bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Vì lẽ đó Trabzonspor sẽ tận dụng tốt lợi thế được thi đấu tại Medical Park để có thể giúp họ có cho mình ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ Trabzonspor vs Basaksehir

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 23h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Trabzonspor vs Basaksehir

Tài/Xỉu trận Trabzonspor vs Basaksehir

Theo số liệu thống kê, 6/10 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có kịch bản không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 4/5 trận đấu gần nhất của Trabzonspor và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Basaksehir lại có kịch bản Over bàn thắng. Việc hàng công của 2 đội đều đang vào phom ở thời gian qua nên đây có thể là trận đấu xuất hiện kịch bản tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Basaksehir: 2-2

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Basaksehir

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 23h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Basaksehir

Thành tích gần đây của Trabzonspor

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 23h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Trabzonspor

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Trabzonspor vs Basaksehir 23h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Basaksehir

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Basaksehir

  • Trabzonspor: Cakir; Turkmen, Denswil, Hugo, Elmali; Gbamin; Visca, Omur, Hamsik, Hassan; Gomez.

  • Basaksehir: Babacan; Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima; Tekdemir, Biglia, Ozcan; Gurler, Okaka, Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X