Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Antalyaspor 0h30 ngày 2/3 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Antalyaspor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h30 ngày 2/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Antalyaspor

Cuộc chạm trán giữa Trabzonspor và Antalyaspor thuộc vòng tứ kết Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ mùa 2021/22. Đây là lần ra sân thứ ba của Trabzonspor tại sân chơi này. Hai trận trước, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Abdullah Avci lần lượt hạ Boluspor (1-0) trên sân nhà và Denilizspor (2-1) tại sân của đối phương.
 
Về phía Antalyaspor, họ đã đá 4 trận ở Cúp QG mùa này. Dĩ nhiên Antalyaspor đều kiếm được vé đi tiếp, trong đó có một lần làm khách trước Hatayspor ở vòng 1/8 (thắng 2-0). Song, cơ hội cho Antalyaspor vượt qua Trabzonspor không hề sáng sủa.  
Trabzonspor vs Antalyaspor
Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Antalyaspor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Trận này, Trabzonspor được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, đội chủ sân Medical Park sắm vai cửa trên, chấp Antalyaspor -1. Cách ra kèo có phần hợp lí bởi trong nhiều năm qua, đơn cử như từ mùa 2013/14 đến nay, Trabzonspor trải qua 7 lần đón tiếp Antalyaspor và luôn chấp đối thủ trong khoảng -0,75 đến -1,5. 
 
Giới nhận định bóng đá cho rằng Trabzonspor nắm phần thắng cao ở màn tái đấu sắp tới, đồng nghĩa khán giả nên đặt niềm tin vào chủ nhà. Có hơn một lí do để tin tưởng Trabzonspor.
 
Ngoài lợi thế sân bãi, Trabzonspor còn tạo niềm tin nhờ phong độ rực rỡ thời gian qua. 6 lần ra sân trở lại đây (5 tại giải VĐQG và 1 thuộc Cúp QG), các học trò của Avci đều biết cách thắng trận, gồm cả lần "ca khúc khải hoàn" trên sân của ông lớn Galatasaray dù bị dẫn trước (2-1). Bên cạnh đó, 5/6 trận chứng kiến Trabzonspor ghi tối thiểu 2 bàn. Chất lượng tấn công tốt là cơ sở để họ hướng tới việc thắng cách biệt Antalyaspor. 
 
Tại sân nhà, Trabzonspor cũng thắng tới 10/12 cuộc đón khách diễn ra từ tháng Mười năm ngoái đến nay. Khoảng thời gian này, đội chủ sân Medical Park 6 trận chấp -0,75 hoặc -1 và đạt thành tích về kèo châu Á là thắng 5, hòa 1.
 
Về phía Antalyaspor, họ vừa bất bại 6 trận liên tiếp (thắng 3, hòa 3). Tuy nhiên, đó là khi tập thể của chiến lược gia Alfons Groenendijk nằm cửa trên hoặc được chấp trong khoảng 0,25 đến 0,5. Khi gặp những đối thủ nặng kí hơn đồng thời bản thân được chấp sâu hơn, Antalyaspor thường sa cơ. 
 
Minh chứng,  Antalyaspor hứng chịu thất bại trong cả 6 lần ra sân gần nhất được chấp từ 0,75 trở lên, bao gồm trận thua 1-2 trước chính Trabzonspor tại lượt về giải VĐQG mùa trước.
Trabzonspor vs Antalyaspor
Tỉ lệ kèo Trabzonspor vs Antalyaspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Antalyaspor

Trabzonspor đã dẫn bàn sau hiệp một ở cả 2 lần gần nhất đón tiếp Antalyaspor. Họ cũng làm điều này trong 4/5 trận trở lại đây. Kịch bản Trabzonspor dẫn Antalyaspor khi bước vào giờ nghỉ trong cuộc chạm trán sắp tới vì vậy rất khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Trabzonspor vs Antalyaspor

Có đến 4/5 lần gần nhất Trabzonspor và Antalyaspor gặp nhau ở Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Trận tứ kết đêm nay rất có thể sẽ tương tự bởi hai CLB trong thời gian qua đều cho thấy sự chú trọng đến phòng ngự. Được biết, Trabzonspor đã giữ sạch lưới trong 7/10 trận sân nhà trở lại đây còn Antalyaspor nhận vỏn vẹn 1 bàn thua ở 3/4 chuyến du đấu vừa qua.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Antalyaspor: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Trabzonspor vs Antalyaspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Trabzonspor vs Antalyaspor
Thành tích gần đây của Antalyaspor
Trabzonspor vs Antalyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir, Peres, Kaplan, Hugo, Puchacz, Tokoz, Siopis, Visca, Bakasetas, Nwakaeme, Cornelius.
  • Antalyaspor: Boffin, Balci, Kudryashov, Naldo, Vural, Poli, Fernando, Ndao, Ribeiro, Sinik, Adriano.

Lịch thi đấu Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X