Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Alanyaspor 0h00 ngày 28/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 20212/22)

Thứ Hai 27/09/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Alanyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 20212/22 lúc 0h00 ngày 28/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Alanyaspor 0h00 ngày 28/9

Trabzonspor đã không thể đánh bại Alanyaspor trong cả hai lần chạm trán tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Mùa mùa trước (hòa 1-1 trên sân khách và thua 1-3 tại sân nhà). Tuy nhiên, màn tái đấu thuộc vòng 7 mùa giải năm nay rất có thể sẽ chứng kiến kết quả khác, có lợi cho Trabzonspor. Phong độ ổn định từ đầu mùa cùng lợi thế sân bãi ủng hộ thầy trò huấn luyện viên Abdullah Avci đánh bại Alanyaspor.
Trabzonspor vs Alanyaspor
Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Alanyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 20212/22
Sau 6 vòng, Trabzonspor kiếm được 14/18 điểm tối đa qua đó xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp. Họ toàn thắng 3 trận đầu trước Malatyaspor, Sivasspor, Giresunspor với tổng tỉ số 8-2. Ba vòng trở lại đây, Trabzonspor chỉ thắng một khi làm khách của Kasimpapsa. Còn lại, đoàn quân của Avci hòa 2 nhưng đó đều là những kết quả chấp nhận được, bao gồm trận hòa 2-2 với ông lớn Galatasaaray và cũng hòa 2-2 trước Konyaspor khi bị đuổi người từ phút thứ tám.
 
Về phía Alanyaspor, họ cũng giành đến 12 điểm sau 6 lần ra sân đến từ 4 chiến thắng, trong đó có lần giành ba điểm ngay trên sân của Galatasaaray. Tuy nhiên, Alanyaspor đã nhận 2 thất bại, đều với tỉ số đậm trước Altay Kulubu (1-4) và Hatayspor (0-5). Điều này phần nào cho thấy sự bất ổn ở Alanyaspor. Họ có thể bùng nổ để quật ngã kẻ mạnh như Galatasaaray song vẫn có thể thua đậm trước những đội vốn không hơn mình về tầm vóc. 
 
Do đó, chuyến làm khách trước Trabzonspor nhiều khả năng sẽ lành ít dữ nhiều với Alanyaspor. Đấy là chưa kể, đội bóng này vốn không giỏi đá sân khách. 10 lần gần nhất thi đấu xa nhà, các học trò dưới quyền chiến lược gia Kormaz chỉ thắng 3, hòa 1 và hứng đến 6 trận thua.

Theo kèo châu Á, Trabzonspor đang chấp Alanyaspor -1, cao hơn hẳn mức dành cho họ trong lần tiếp đón Alanyaspor mùa trước (-1/2). Động thái nâng kèo cho thấy đội chủ sân Medical Park ở rất gần chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt.
Trabzonspor vs Alanyaspor
Tỉ lệ kèo Trabzonspor vs Alanyaspor

Tỷ lệ tài xỉu Trabzonspor vs Alanyaspor

5/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Trabzonspor và Alanyaspor không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 2/4 lần ra sân vừa qua của Trabzonspor và 4 trận mới đây của Alanyaspor chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Theo nhận định bóng đá hôm nay, nên đặt niềm tin vào xỉu 2,75 ở trận này.

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Alanyaspor: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Trabzonspor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Trabzonspor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Alanyaspor
Trabzonspor vs Alanyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Trabzonspor: Cakir, Ie, Turkmen, Peres, Koybasi, Ozdemir, Hamsik, Gervinho, Hwakaeme, Bakasetas, Cornelius.
  • Alanyaspor: Kirintilli, Juanfran, Awaziem, Milunovic, Borja, Aksoy, Gunes, Karaca, Akbaba, Davidson, Diedhiou.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X