Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPS Turku vs MP Mikkeli 22h30 ngày 15/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Năm 15/06/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPS Turku vs MP Mikkeli lúc 22h30 ngày 15/6 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu

Nhận định bóng đá TPS Turku vs MP Mikkeli

Cả đội chủ nhà TPS Turku và đội khách MP Mikkeli đều đang có vị trí trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Phần Lan vào thời điểm hiện tại. Tất nhiên nếu duy trì thứ hạng này cho đến khi giai đoạn 1 kết thúc thì TPS Turku lẫn MP Mikkeli sẽ bước vào giai đoạn 2 ở nhóm Championship.

TPS Turku vs MP Mikkeli
Nhận định TPS Turku vs MP Mikkeli 22h30 ngày 15/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Tuy nhiên để nói về cơ hội cán đích trong top 6 đội đầu bảng thì TPS Turku lại không cao bằng so với MP Mikkeli. Nhìn vào vị trí mà hai đội sở hữu cũng như số điểm mà hai câu lạc bộ này có thì MP Mikkeli là câu lạc bộ vượt trội hơn hoàn toàn so với TPS Turku.

Đội chủ nhà chỉ co 11 điểm sau 9 vòng đấu, số điểm này chưa giúp cho họ tạo ra khoảng cách với các đội bóng ở phía sau, trong khi đó MP Mikkeli với 23 điểm sau 900 phút thi đấu thì chiễm chệ đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Phần Lan vào thời điểm hiện tại.

Mục tiêu mà TPS Turku hay MP Mikkeli hướng tới đều là chiến thắng để tiếp tục có lợi thế cũng như có vị trí trong top 6 bảng xếp hạng Hạng 2 Phần Lan, khả năng hai đội đều có thể làm được khi thực lực của hai bên không có nhiều sự chênh lệch, dự đoán được đưa ra đó là kết quả hòa sau 90 phút thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận TPS Turku vs MP Mikkeli

Đội chủ nhà đang có sự bất ổn ở cả mặt trận tấn công lẫn mặt trận phòng thủ, TPS Turku có những trận đấu đá cực bay nhưng lại không ghi được bàn thắng nào và ngược lại, tấn công không tốt nhưng lại xé lưới đối thủ một cách liên tiếp. Đội khách thì thể hiện sự chắc chắn cần thiết đối với một câu lạc bộ có tham vọng đứng đầu giải đấu. Với hai điều nói trên thì trận đấu giữa TPS Turku và MP Mikkeli khó lòng nhiều hơn 2 bàn thắng diễn ra.

Dự đoán kết quả TPS Turku vs MP Mikkeli: 0-1

Thành tích đối đầu TPS Turku vs MP Mikkeli

Nhận định TPS Turku vs MP Mikkeli 22h30 ngày 156 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu TPS Turku vs MP Mikkeli

Thành tích gần đây của TPS Turku

Nhận định TPS Turku vs MP Mikkeli 22h30 ngày 156 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của TPS Turku

Thành tích gần đây của MP Mikkeli

Nhận định TPS Turku vs MP Mikkeli 22h30 ngày 156 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của MP Mikkeli

Đội hình dự kiến TPS Turku vs MP Mikkeli

  • TPS Turku: Kasper Hämäläinen, Joonas Sundman, Severi Pöysä, Matias Kivikko, Jere Koponen, Alhaji Gero, Roope Pakkanen, Jesper Karlsson, Santeri Pohjolainen, Riku Riski, Benga Samba.

  • MP Mikkeli: Benjamin Urgenc, Joslyn Luyeye Lutumba, Joona Kuismala, Eero Ylönen, Otto Ruoppi, Väinö Vehkonen, Niklas Orjala, Aleksi Honka Hallila, Santeri Stenius, Niila Forsell, Lauri Sahimaa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X