Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toulouse vs Quevilly 20h00 ngày 16/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Quevilly lúc 20h00 ngày 16/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Quevilly 20h00 ngày 16/4

Toulouse đang tạo ra sự chênh lệch lớn về thứ hạng so với Quevilly. Với 32 lần ra sân mùa này, chỉ có đúng 3 trận Toulouse phải nếm mùi thất bại. Ngược lại họ sở hữu được cho mình 20 chiến thắng và thêm 9 trận hòa. Những kết quả đó đã đem về cho Les Violets 69 điểm để chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Cách biệt giữa họ và nhóm bám đuổi đã là 8 điểm. Ngược lại Quevilly chỉ xếp trên nhóm xuống hạng 2 bậc với vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn.

Toulouse vs Quevilly
Soi kèo Toulouse vs Quevilly Hạng 2 Pháp 2021/22

Nhìn vào phong độ trong thời gian qua, Toulouse vẫn có được sự ổn định cần thiết. 4 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều có cho mình chiến thắng. Ngay ở vòng đấu gần nhất, Toulouse thắng 4-2 ngay trên sân của Guingamp. Chưa dừng lại ở đó, họ còn sở hữu tới 5 chiến thắng liên tiếp khi chơi tại tổ ấm Stadium Municipal. Lần cuối cùng Toulouse gục ngã ngay trên sân nhà cách đây 3 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, Quevilly lại đang chơi không hiệu hề hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng 8/9 trận mới nhất Quevilly thi đấu đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có đến 5 lần họ kết thúc trận với một thất bại. Những chuyến hành quân xa nhà cũng không đem đến được sự yên tâm cho người hâm mộ Quevilly. 5/6 trận sân khách của Les Canaris đều thất bại.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Toulouse biết cách đem đến lợi nhuận dành cho khán giả. 9/10 trận vừa qua góp mặt, Toulouse đều chinh phục thành công ải handicap. Trên sân nhà, họ có được 5 chiến thắng liên tiếp về tỷ lệ Châu Á. Đối với Quevilly, 5/6 trận chơi xa nhà đều để thua ải handicap. Chính vì vậy giới chuyên môn tin vào khả năng chiến thắng của chủ nhà Toulouse.

Tỷ lệ Toulouse vs Quevilly

Toulouse vs Quevilly
Tỷ lệ Toulouse vs Quevilly

Tài/Xỉu trận Toulouse vs Quevilly

Quevilly khó lòng có thể xuyên thủng mành lưới của Toulouse ở trận tới. Dù đã chơi 32 trận mùa này, Quevilly chỉ ghi được đúng 26 bàn thắng. Nên nhớ rằng Toulouse có hàng thủ chắc chắn với chỉ 29 bàn thua nhận về. Đáng chú ý 8 trận liên tiếp Quevilly thi đấu đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Với những thông số trên, sẽ không bất ngờ nếu trận tới không giàu tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Toulouse vs Quevilly: 2-0

Thành tích đối đầu Toulouse vs Quevilly

Toulouse vs Quevilly
Thành tích đối đầu Toulouse vs Quevilly

Thành tích gần đây của Toulouse

Toulouse vs Quevilly
Thành tích gần đây của Toulouse

Thành tích gần đây của Quevilly

Toulouse vs Quevilly
Thành tích gần đây của Quevilly

Đội hình dự kiến Toulouse vs Quevilly

  • Toulouse: Dupé, Diakite, Nicolaisen, Desler, Rouault, Spierings, Dejaegere, Ratão, Healey, Onaiwu, van den Boomen.

  • Quevilly: Lemaître, Bansais, Sidibe, Padovani, Lambese, Boé-Kane, Diaby, Cissokho, Gbellé, Soumaré, Nazon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X