Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Pau 23h00 ngày 12/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Ba 12/07/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết, nhận định soi kèo trận đấu Toulouse vs Pau giao hữu hè 2022 hôm nay.
Quang Hai
Toulouse vs Pau

 

Nhận định bóng đá Toulouse vs Pau: 2-2

Đây là trận đấu giao hữu thứ hai của CLB Pau FC trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Trận đầu tiên, đội bóng mới của Quang Hải đã dễ dàng đè bẹp đội bóng nghiệp dư Landes với tỷ số 5-0. Hôm đó, Hải "con" đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Tuy nhiên lần này, “quân xanh” của thầy trò HLV Didier Tholot là Toulouse, đội bóng đã đoạt chức vô địch Ligue 2 mùa 2021/22, qua đó giành truyền trở lại hạng đấu cao nhất nước Pháp sau 2 mùa rời xa. Trong 2 mùa phải chơi ở giải hạng 2 Pháp, Toulouse đã 4 lần đụng độ Pau FC và kết quả bất bại (thắng 2).

Về mặt chuyên môn thì hiển nhiên Toulouse trội hơn hẳn Pau FC nhưng ở một trận giao hữu, lại trước mùa giải thì chuyện thử nghiệm nhân sự hay lối chơi mới được các đội đề cao thay vì yếu tố thắng - thua. Riêng NHM Việt Nam thì rất ngóng chờ cầu thủ con cưng của mình sẽ được ra sân và tất nhiên thể hiện tốt.

Được biết, nhiều khả năng Quang Hải sẽ lại được đá chính giống như trận đầu tiên và tiếp tục đảm nhận vai trò tiền đạo lệch phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Trận đầu khoác áo Pau, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã phần nào thể hiện được năng lực với nhiều đường bóng kỹ thuật, khả năng quan sát tinh tế và đặc biệt phong thái thi đấu rất tự tin.

Nếu chứng tỏ được mình, lại trước một đối thủ mạnh như Toulouse thì một suất đá chính tại Pau FC trong giai đoạn đầu mùa sắp tới nhiều khả năng sẽ nằm trong tay Quang Hải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X