Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toulouse vs Monaco 21h00 ngày 6/11 (VĐQG Pháp 2022/23)

Chủ Nhật 06/11/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Monaco trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 2022/23 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Monaco

Toulouse vs Monaco
Toulouse vs Monaco

Sau hơn 2 năm ngụp lặn ở Ligue 1, Toulouse chính thức giành quyền thăng hạng mùa trước và hiện tại, họ đang thi đấu tương đối tốt. 13 lượt trận, thầy trò HLV Montanier có 4 chiến thắng, hòa 4 và để thua 5 trận. Đặc biệt, trên sân nhà, Toulouse đang duy trì được sự ổn định khi có 10 điểm sau 4 trận gần nhất.

Phong độ tốt là thế, nhưng đêm nay, Toulouse sẽ gặp bài toán khó mang tên Monaco. Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của đội khách là rất rõ ràng và tỷ lệ Châu Á Monaco chấp 1/4 phản ánh đúng thực lực 2 đội thời điểm hiện tại và đó đương nhiên không là rào cản đối với đội bóng Công quốc.

Về phong độ, bản thân Monaco cũng đang đá rất hưng phấn. Họ vừa lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League với chiến thắng 4-1 trước Sao Đỏ Belgrade. Tại Ligue 1, Monaco thắng 6/8 trận vừa qua. Trên sân khách, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Clement cũng chỉ thua 1/6 trận từ đầu giải và có 4 chiến thắng.

Về thành tích đối đầu, lịch sử cũng chứng kiến Monaco ít khi gặp khó trong những lần đụng độ Toulouse. Con số thống kê cho thấy 12 trận gần đây, đội bóng Công quốc chỉ duy nhất 1 lần thất bại trước Toulouse, thắng tới 8 trận. Mùa giải gần nhất, Monaco cũng đánh bại Toulouse trong cả 2 lần chạm trán.

Toulouse vs Monaco
Toulouse vs Monaco
  • Lựa chọn: Monaco

Nhận định hiệp 1 Toulouse vs Monaco

Tại Ligue 1, Monaco đang nhập cuộc rất ấn tượng khi 5 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Clement không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 7 lần đụng độ Monaco gần nhất, Toulouse không ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Monaco hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Toulouse vs Monaco

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Có tới 6/8 trận đối đầu gần đây giữa Toulouse vs Monaco kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Chi tiết thứ 2, toàn bộ 4 trận vừa qua của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận gần nhất của đội khách cũng có kết quả tương tự. Chọn Tài!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Toulouse vs Monaco: 1-2

Thành tích đối đầu

Toulouse vs Monaco
Thành tích đối đầu giữa Toulouse vs Monaco

Thành tích gần đây Toulouse vs Monaco

Toulouse vs Monaco
Thành tích gần đây của đội Toulouse
Toulouse vs Monaco
Thành tích gần đây của đội  Monaco

Đội hình dự kiến:

  • Toulouse: Dupe; Desler, Rouault, Nicolaisen, Sylla; Dejaegere, Spierings, Van den Boomen; Aboukhlal, Dallinga, Chaibi
  • Monaco: Nubel; Vanderson, Disasi, Sarr, Henrique; Golovin, Camara, Fofana, Minamino; Ben Yedder, Embolo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X